Xe biển xanh lạng lách, đánh võng trên đường phố cấm

14/09/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4, Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 8 giờ sáng nay 14.9, đã xử lý 1 xe ô tô mang biển kiểm soát của tỉnh Hải Dương 34B - 2456 đi vào đường cấm, bất tuân hiệu lệnh của cảnh sát, bỏ chạy với tốc độ cao.

(TNO) Đi vào đường cấm nhưng khi bị Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe, lái xe biển xanh 34B - 2456 đã cho xe tăng tốc, lạng lách để chạy trốn. Khi bị chặn lại, lái xe cố thủ trong xe. Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay 14.9, trên đoạn phố Lê Duẩn rẽ vào phố Khâm Thiên, Hà Nội.

canh-sat-giao-thongTài xế cố thủ trong ô tô 
Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4, phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội, ô tô mang biển kiểm soát 34B - 2456 đi vào đường cấm ở khu vực Lê Duẩn. Khi cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, lái xe đã cố tình lạng lách, tăng tốc và đi thẳng về phía đường Khâm Thiên.
Theo các nhân chứng, xe Ford mang biển kiểm soát 34B - 2456 chạy với tốc độ khá nhanh từ ngã tư Lê Duẩn rẽ vào Khâm Thiên. Lái xe điều khiển phương tiện chạy kiểu “đánh võng", phía sau là 2 cảnh sát giao thông ra lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành.
Khi đến trước số nhà 106 Khâm Thiên, tài xế tấp đầu xe vào lề đường. Lực lượng chức năng ra hiệu lệnh xuống xe nhưng tài xế không chấp hành. Chỉ đến khi lực lượng chức năng tăng cường thêm người, tài xế mới chịu mở cửa xe để làm việc.
“Sự việc rất may không gây hậu quả về người và các phương tiện đi đường, nhưng chúng tôi sẽ lập hồ sơ về hành vi bỏ chạy của tài xế để xử lý theo đúng luật", một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4 cho biết.
Chiếc ô tô Ford biển kiểm soát 34B - 2456 được điều chuyển từ Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương giao cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương quản lý, sử dụng phục vụ công tác của đơn vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.