Trương Quỳnh Anh tiết lộ từng stress sau sinh vì nhan sắc xuống cấp trầm trọng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/10/2018 09:44 GMT+7

Trò chuyện cùng host Ngọc Thảo, Trương Quỳnh Anh thừa nhận sau khi sinh con, thời gian dài cô bị stress vì nhan sắc xuống cấp trầm trọng, không dám soi gương. Tâm sự của bà mẹ một con nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng.

Trong buổi trò chuyện cùng host Ngọc Thảo vào tối 30.10, nữ ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thú vị về việc giữ gìn nhan sắc. Trong đó, lấy lại vóc dáng sau sinh vốn là ưu tiên hàng đầu của người nổi tiếng. Vì thế để nhanh chóng quay trở lại với công chúng sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh đã lập tức bắt tay vào kế hoạch giảm cân.
Tuy nhiên, ít ai biết Trương Quỳnh Anh từng không ít lần “khốn đốn" với những phương pháp lấy lại vóc dáng như nhịn ăn, tự bỏ đói bản thân vì thân hình quá khổ. Điều đó dẫn đến việc cô phải trải qua khoảng thời gian stress trầm trọng sau sinh. Nữ ca sĩ cho biết đó là lúc cô không dám nhìn mình trước gương, sợ khán giả không chấp nhận và không ai mời đi diễn vì nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng.
Những chia sẻ của "bà mẹ một con" đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ dân mạng. Để vượt qua giai đoạn này, bí quyết của Trương Quỳnh Anh chính là... xem phim hoạt hình và phim hài để có được tinh thần vui vẻ, thoải mái. Đối với chế độ ăn, cô luôn ăn một chén canh trước mỗi bữa cơm để bụng có cảm giác no và ăn cơm ít lại hơn nhưng vẫn giữ sức khỏe một cách tốt nhất.
Trương Quỳnh Anh cho rằng khi đã đảm nhận thiên chức làm mẹ, việc lấy lại vóc dáng sau sinh là quan trọng nhưng tuyệt đối vẫn phải đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, thái độ tích cực, luôn kiên trì mới là quan trọng hơn cả. Sau một thời gian kiên trì, vóc dáng của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì quá thon gọn, còn nhan sắc thì có phần mặn mà hơn trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.