'Trò chơi' của Soobin có gì khiến fan phát sốt?

21/11/2020 22:50 GMT+7

Hơn một giờ sau khi ra mắt, MV Trò chơi của Soobin có hơn 3.000 bình luận và được người hâm mộ hào hứng mong chờ sớm lên top 1 thịnh hành YouTube.

"MV nóng bỏng ghê, chào mừng sự trở lại của Soobin"; "quả beat này lên top thôi anh ơi, amazing good job anh" (lời khen gắn liền với Binz khi anh ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt, được rap fan cũng như fan của SpaceSpeakers "vận dụng điên đảo" từ sau cuộc thi - PV); "Soobin trở lại ngầu quá", "MV xứng đáng để chời đợi 1 năm!"... , những bình luận với nội dung tương tự như vậy tăng dần sau khi MV Trò chơi phát hành trên kênh YouTube của thành viên SpaceSpeakers - Soobin.

Bên dưới MV cũng như trên Facebook của Soobin, hàng loạt bình luận của fan thể hiện sự phấn khích sau khi được thưởng thức trọn vẹn MV Trò chơi

Ảnh: NSCC

Trò chơi là single đầu tiên trong E.P The Playah - dự án được đầu tư nhiều nhất tính tới thời điểm hiện đại của Soonbin và SpaceSpeakers. MV của ca khúc này đánh dấu sự trở lại của Soobin trong hình ảnh mới - nam tính và phóng khoáng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, Trò chơi cũng đã được chia sẻ nhiều và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều fanpage, lượng view không ngừng tăng lên mỗi phút.

Đảm nhiệm phần hình ảnh trong MV Trò chơi là đạo diễn Kiên Ứng, cũng là một thành viên của SpaceSpeakers và cái tên quen thuộc trong nhiều MV đặc sắc của nghệ sĩ Việt

Ảnh: NSCC

Bên cạnh nhân vật chính, sự xuất hiện của dàn mẫu Tây trong Trò chơi khiến người xem không thể rời mắt

Ảnh: NSCC

Được chấp bút bởi chính Soobin và sản xuất bởi Touliver, Trò chơi là ca khúc pha trộn giữa nhiều dòng nhạc khác nhau tạo nên giai điệu dễ “gây nghiện”. Sự khác biệt trong chất lượng bản phối so với nhiều sản phẩm âm nhạc trong nước hiện nay cũng thể hiện sự độc đáo, lôi cuốn của "thương hiệu" SpaceSpeakers. Soobin và SpaceSpeakers đã không tiếc tiền gửi Trò chơi sang Mỹ để mix & mastering. Trò chơi hứa hẹn sẽ theo chân Soobin "công phá" các sân khấu tại những sự kiện lớn tổ chức ngoài trời nhờ giai điệu khiến người nghe không thể đứng yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.