Thu Trang - Tiến Luật trở lại cùng 'Chị Mười Ba’ phần 2, ấn định ngày khởi chiếu

P.C.Tùng
P.C.Tùng
23/11/2020 19:29 GMT+7

Phần 2 Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vừa ấn định lịch chiếu, Thu Trang trở lại với hình ảnh cực "ngầu" sau vai Quỳnh nhà thơ nhiều bi kịch trong Tiệc trăng máu.

Là phần tiếp theo của Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội - tác phẩm từng làm “dậy sóng” rạp chiếu phim vào năm 2019, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử tiếp tục có sự xuất hiện của Thu Trang đang nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả. Mới đây ê kíp bất ngờ tung poster chính thức đầy "máu lửa" và tuyên bố không trễ hẹn với khán giả thêm lần nữa khi ấn định ngày công chiếu mới tại các rạp trên toàn quốc từ 25.12.

Quên "nhà thơ Thu Quỳnh" trong Tiệc trăng máu, Thu Trang trở lại cực ngầu cùng Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử

Ảnh: ĐPCC

Cách đây không lâu, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vừa đưa thông tin sẽ khởi chiếu vào 18.12. Ngay sau đó, siêu phẩm Hollywood Wonder Woman 1984 cũng công bố khởi chiếu cùng thời điểm. Đây là một tin rất đáng mừng cho những người hâm mộ điện ảnh, bởi trong cùng một lúc có thể thưởng thức cả "chị đẹp Wonder" và "chị đại Mười Ba".
Tuy nhiên, nhà phát hành phim nhận thấy nếu để cả hai khởi chiếu cùng một thời điểm thì sẽ dễ gây ra nhiều khó khăn trong việc lựa chọn của khán giả. Thêm nữa, đây là hai phim có chất lượng tốt nên nhà phát hành đã quyết định dời Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử sau 1 tuần, tức ngày 25.12 thay vì 18.12 như đã định trước đó.

Thu Trang và Tiến Luật trong phần 2 Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử

Ảnh: ĐPCC

Trả lời về quyết định dời lịch chiếu Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử của nhà phát hành phim, diễn viên kiêm nhà sản xuất Thu Trang cho biết: "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là một sản phẩm chất lượng, có tính giải trí tốt và được sự mong đợi nhiều từ khán giả nên tôi rất đồng ý phim cần có ngày phát hành thuận lợi để đến được với số đông khán giả đại chúng. Ê kíp không ngại dời lịch để phim được đón nhận nhiều hơn và giúp khán giả có được nhiều lựa chọn hơn khi ra rạp."

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử không chỉ có hài, hành động

Với poster chính thức, Chị Mười Ba phần 2 gần như tập hợp đủ các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phim. Từ "bộ sậu" cứng cựa làm nên thương hiệu Chị Mười Ba như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Thanh Tân, Anh Tú đến những cái tên mới: Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Phát La đều có mặt đầy đủ trên poster. Các nhân vật trên poster nhất loạt tỏa ra khí thế và tinh thần chiến đấu hừng hực, như đang đón chờ một kẻ thù bí ẩn.

Poster phim

Bên cạnh những hình ảnh ấn tượng trên poster, khán giả còn bị thu hút bởi câu: "Đã là anh em, suốt đời là anh em". Điều này thể hiện bộ phim không chỉ đơn thuần là một tác phẩm hành động hài, mà còn chứa đựng nhiều yếu tố khác như tình cảm anh em, chiến hữu - thứ chất liệu đang còn khá hạn chế trên màn ảnh rộng và cũng là tinh thần chủ đạo được khán giả yêu thích của "vũ trụ chị Mười Ba".
Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử khởi đầu với sự kiện Kẽm Gai (Anh Tú) ra tù, chị Mười Ba cùng các anh em về Đà Lạt mở garage sửa chữa xe, bắt đầu làm lại cuộc sống mới nhẹ nhàng, bớt xô bồ, hiểm nguy hơn. Nhưng cái số "thị phi" sẵn trong máu, chị Mười Ba chỉ ngồi im thì rắc rối cũng tìm tới cửa nhà. Sau trận lùm xùm hơn thua với Đức Mát (Phát La) - em trai của Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn), Kẽm Gai được tìm thấy bên xác chết của Đức Mát. Chị Mười Ba chỉ có 3 ngày để tìm ra chứng cứ ngoại phạm của Kẽm Gai, nếu không, chính chị Mười Ba sẽ phải là người mang Kẽm Gai tới nộp mạng cho Thắng Khùng.

Ngoài hành động hài, phần 2 của Chị Mười Ba còn chứa đựng nhiều yếu tố khác như tình cảm anh em, chiến hữu

Ảnh: ĐPCC

Tiếp tục khai thác đề tài giang hồ nhưng chứa đựng nội dung hấp vẫn và "gai góc" hơn phần 1 nhờ cốt truyện chặt chẽ, nhiều bất ngờ với những pha rượt đuổi, đánh đấm chân thật, được đầu tư hoành tráng, Chị Mười Ba phần 2 sẽ trải qua hành trình khó khăn và thử thách nào để vượt qua 3 ngày sinh tử để bảo vệ những người thân yêu?
Vào thời điểm phần đầu tiên Chị Mười Ba ra mắt, phim thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả với cột mốc hơn 1.000.000 lượt xem ở rạp. Đây là thành tích chưa từng có đối với một bộ phim đi từ web-drama lên màn ảnh rộng với chủ đề nhạy cảm: khắc hoạ cuộc sống chân thật giữa các băng nhóm giang hồ tại Việt Nam. Bởi lẽ đó, phần 2 Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử của Thu Trang càng nhận được nhiều sự quan tâm, kỳ vọng từ người hâm mộ.
Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử do Thu Trang Entertainment và Galaxy Media Entertainment sản xuất, Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ 25.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.