SpaceSpeakers chung sức cho đĩa vật lý đầu tay của Soobin Hoàng Sơn

20/11/2020 10:07 GMT+7

Lần đầu tiên ra mắt đĩa vật lý - E.P The Playah S oobin, nhiều anh em trong "ngôi nhà" SpaceSpeakers có mặt để chúc mừng đấu mốc đáng nhớ trong hành trình âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn.

E.P The Playah (E.P: đĩa mở rộng, nhiều ca khúc hơn đĩa đơn nhưng ít hơn tiêu chuẩn của một album) của Soobin Hoàng Sơn gồm có 3 ca khúc: Trò chơi - phát hành MV ngày 21.11, BlackJack (kết hợp cùng một nhân vật bí ẩn sẽ phát hành ngày 30.11) và Tháng năm được ra mắt khán giả vào ngày 15.12.
Quá trình Soobin cùng giám đốc âm nhạc Touliver và các anh em trong SpaceSpeakers (được Touliver thành lập năm 2011, là một trong những tổ chức âm nhạc tiên phong định hướng theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop và electronic tại Việt Nam, hiện hoạt động với đội hình chính thức gồm 11 thành viên, đó là Touliver, Rhymastic, Justatee, Binz, Soobin Hoàng Sơn, SlimV, TinLe, TripleD, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng) xây dựng và hoàn thiện 3 bản phối trong The Playah, E.P cũng được chia sẻ trên sân khấu. 3 MV được thực hiện bởi giám đốc hình ảnh Kiên Ứng- là người đứng sau nhiều sản phẩm mãn nhãn của team SpaceSpeakers.

Soobin Hoàng Sơn là nghệ sĩ trẻ (sinh năm 1992) đa tài, sở hữu giọng ca truyền cảm và nội lực cùng khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc

Ảnh: NSCC

Trong buổi công bố dự án được dự đoán có mức đầu tư không ít này, Soobin Hoàng Sơn nửa đùa nửa thật bảo rằng, " với bất kỳ kế hoạch dài hơi nào để cho ra một sản phẩm tâm huyết thì bao giờ cũng thế, người nghệ sĩ phải đầu tư từ chất xám đến mọi thứ. Nhưng là một dân chơi thì Soobin cũng không tính toán nhiều về tiền nong, những con số không còn quan trọng, mà cái chính là công sức, chất xám của mọi người bỏ ra, đó mới là điều cần được quan tâm, trân trọng hơn".

Các thành viên trong SpaceSpeakers chúc mừng đĩa vật lý đầu tiên của Soobin Hoàng Sơn

Ảnh: NSCC

Điều khá... lạ là, trước những ngày ra mắt E.P Playah, Soobin Hoàng Sơn ẩn hết các sản phẩm âm nhạc trước trên kênh YouTube của mình. Soobin lý giải, "đó là bước để khi E.P Palyah ra mắt, mọi người chỉ tập trung vào nó thôi, và Playah sẽ không bị so sánh với bất kỳ sản phẩm nào của Soobin trước đây cả. Sau khi toàn bộ dự án này ra mắt, mọi sản phẩm trước đây sẽ xuất hiện trở lại bình thường".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.