'Siêu trí tuệ Việt Nam' trở lại với nhiều thử thách mới lạ

14/11/2020 13:05 GMT+7

Siêu trí tuệ Việt Nam chính thức trở lại với mùa 2, nối sóng ngay sau khi Rap Việt kết thúc.

Từ khi kết thúc mùa 1, fanpage Siêu trí tuệ Việt Nam luôn được người hâm mộ ra vào thường xuyên với câu hỏi quen thuộc: khi nào mùa 2 lên sóng? Vì vậy thông tin về sự trở lại của chương trình dành cho các tài năng trí tuệ này không khỏi làm nức lòng khán giả. Và mùa 2 Siêu trí tuệ Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.
Trấn Thành tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC, hội ngộ cùng anh còn có giám khảo khoa học - PGS.TS Trần Thành Nam và 2 giám khảo cố định: nhà báo Lại Văn Sâm, ca sĩ Tóc Tiên.

PGS.TS Trần Thành Nam hy vọng Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tạo động lực để mọi người cùng cố gắng bứt phá khỏi giới hạn bản thân

Ảnh: HTV2

Trở lại ở mùa 2, MC Trấn Thành tiếp tục cầm trịch chương trình. Bên cạnh đó, “bộ sậu” ban giám khảo chính của chương trình gồm PGS.TS Trần Thành Nam, nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên cũng hào hứng khi đến với Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2. Có thể thấy, sự trở lại đầy đủ bộ ba giám khảo và MC Trấn Thành là minh chứng đầu tiên cho sức hấp dẫn, lôi cuốn mà Siêu trí tuệ Việt Nam hứa hẹn mang đến trong mùa 2. Xuất hiện cùng 3 giám khảo chính sẽ tiếp tục là các vị giám khảo khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Nhà báo Lại Văn Sâm nhận định: “Siêu trí tuệ Việt Nam năm nay thật sự khủng hơn năm trước”

Ảnh: HTV2

Tái ngộ khán giả ở sân chơi trí tuệ này, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: "Tin chắc rằng Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ đem đến nhiều bất ngờ kinh khủng hơn nữa!”. Giám khảo khoa học - PGS.TS Trần Thành Nam cho biết Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 1 đã truyền cảm hứng cho nhiều người học hỏi và phát triển bản thân vì vậy anh rất hồi hộp và trông chờ nhiều điều thú vị khi đến với mùa 2. Anh cũng "hy vọng rằng Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tạo động lực để mọi người cùng cố gắng bứt phá khỏi giới hạn bản thân".

Tóc Tiên phấn khích trở lại Siêu trí tuệ Việt Nam hội ngộ nhà báo Lại Văn Sâm, PGS.TS Trần Thành Nam và MC Trấn Thành

Ảnh: HTV2

Nếu PGS.TS Trần Thành Nam và Tóc Tiên mang đầy cảm xúc hồi hộp và tò mò khi đến với chương trình thì sau khi trải qua vài vòng thi, nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định những điều mà 2 vị giám khảo trên kỳ vọng là hoàn toàn có thể xảy ra khi nhìn nhận: “Siêu trí tuệ Việt Nam năm nay thật sự còn khủng hơn năm trước”.
Như PGS.TS Trần Thành Nam chia sẻ, ở mùa 1, người xem đã thấy những thử thách rất đa dạng và năng lực trí tuệ con người được thể hiện trên nhiều khía cạnh, thì đến Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ nhấn mạnh hơn tính đa diện và đa chức năng của các bộ óc. Thí sinh không những chỉ có tư duy về mặt không gian mà còn phải có cả tư duy định lượng và có thể kết hợp được các yếu tố nghệ thuật, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội… Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 quy tụ 19 tài năng trí tuệ “nặng ký” đến từ mọi miền đất nước. Mùa 2 cũng khoác lên mình “chiếc áo mới” với thiết kế sân khấu ấn tượng. Nếu như ở mùa 1, sân khấu dàn dựng màn hình Led được thiết kế theo chiều ngang thì ở mùa 2, màn hình Led sẽ được uốn cong tạo cảm giác rộng lớn hơn.
Kết thúc ngày quay đầu tiên, Trưởng ban Cố vấn khoa học - Kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ chia sẻ: “Tôi cho rằng khi các bạn xem tập này sẽ có nhiều người rất sốc, vì nó rất kinh dị”. Tập 1 Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20 giờ ngày 21.11 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.