'Siêu trí tuệ Việt Nam' mùa 2 bắt đầu chiêu mộ tài năng

20/02/2020 06:00 GMT+7

Khi niềm tự hào chiến thắng ở tập cuối Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 1 của Tuấn Phi, Huy Hoàng vẫn còn lâng lâng, chương trình cũng vừa công bố tuyển sinh , chiêu mộ tài năng cho mùa 2.

Chiến thắng ngoạn mục của Tuấn Phi và Huy Hoàng khép lại tập cuối Siêu trí tuệ Việt Nam, và mở ra một hành trình mới đầy hy vọng cho những tài năng đã bỏ lỡ cơ hội tham gia mùa 1 vì chưa tự tin hoặc biết đến cuộc thi quá muộn.
Sự cảm phục của người hâm mộ dành cho biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam
Đến nay, trên fanpage của chương trình, những bình luận đầu tự hào, đầy sự cảm phục của người hâm mộ dành cho các thành viên biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam vẫn còn được nối dài: “Rất tự hào về các tài năng siêu trí tuệ VN, các em rất giỏi, bản lĩnh, không thua gì các bạn từng thi đấu quốc tế. Nhưng cũng thật khâm phục bạn Mori Kaito, khi nhận lại chiếc cúp đã khiêm tốn đứng dưới Huy Hoàng một bậc. Đáng để chúng ta học hỏi”, “Huy Hoàng đúng chuẩn tài năng trong tiểu thuyết/drama/manga... luôn ấy. Bình thường rất hiền lành, hay cười, ít nói, có chút bẽn lẽn nữa. Nhưng khi lâm trận thì sắc mặt thay đổi 180 độ. Tập trung, nghiêm túc kinh khủng”, “Huy Hoàng xuất sắc nhưng phần thi Tuấn Phi thực sự là ngoài giới hạn của con người, nó ở cái tầm khác khó hơn lĩnh vực toán logic, trí nhớ nhiều, quá siêu phàm”, “Coi chương trình này thấy mình yêu nước dễ sợ. Tự hào quá Việt Nam”…

Huy Hoàng, Tuấn Phi, 2 gương mặt góp phần mang đến niềm tự hào trí tuệ Việt

Ảnh: BTC

Trong vô vàn những ngợi khen lẫn chúc mừng, có không ít những ý kiến bày tỏ sự… sốt ruột về mùa phát sóng mới của Siêu trí tuệ Việt Nam. Lịch phát sóng tuy chưa có thời điểm cụ thể, nhưng mùa 2 sẽ được tiếp nối trong năm 2020.
Ban tổ chức của chương trình cũng đã công bố rộng rãi lịch tuyển sinh và chiêu mộ các tài năng cho hành trình siêu trí tuệ mới. Cụ thể, các bạn ở khu vực phía Nam đăng ký tham dự gửi thông tin về email sieutritue@viechannel.vn; các bạn ở khu vực phía Bắc sẽ tham gia casting trực tiếp tại SI Cuisine & Mixology - 18 Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 8 giờ ngày 25, 26.02.

Tiếp tục giới thiệu những ngôi sao trí tuệ đến với khán giả

Tiêu chí mùa 2 vẫn tiếp tục tìm kiếm những tài năng trí tuệ Việt ở khắp mọi nơi; là người bình thường nhưng sở hữu năng lực trí tuệ khác biệt để có thể chinh phục những thử thách đa dạng ở các lĩnh vực như: trí nhớ, toán học, rubik, quan sát... Theo ê kíp sản xuất, khi thực hiện Siêu trí tuệ Việt Nam, chương trình trung thành với mục tiêu: “Tìm, phát hiện và giới thiệu những ngôi sao trí tuệ của Việt Nam đến với khán giả”.

MC Trấn Thành, giám khảo khách mời đến từ Trung Quốc Vương Phong cùng các siêu trí tuệ quốc tế của mùa 1

Ảnh: BTC

“Chúng tôi mong muốn xã hội sẽ cùng chung sức khuyến khích những tài năng đặc biệt này phát huy khả năng của họ, tạo điều kiện để họ có những cơ hội đóng góp cho cộng đồng bằng công việc phù hợp nhất. Thông qua chương trình, chúng tôi cũng muốn tất cả khán giả và bạn bè quốc tế biết “người Việt Nam có tài năng và tài năng đó là có thật”. Chúng tôi mong những ngôi sao trí tuệ hãy mạnh dạn đến tham gia chương trình, để mọi người được biết và hiểu về tài năng của các bạn. Với sự đón nhận và tình cảm của khán giả dành cho các ngôi sao trí tuệ Việt Nam, cũng như khi nào các ngôi sao trí tuệ Việt còn muốn tỏa sáng và đến với chương trình thì chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành mang đến nhiều mùa Siêu trí tuệ Việt Nam”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Theo khuyến khích của nhà sản xuất: "Khán giả nếu biết những tài năng trí tuệ thì hãy động viện họ đến với chương trình, còn những bạn mùa đầu chưa thành công, hãy tập luyện để đến với mùa tiếp theo. Chúng tôi rất mong muốn Siêu trí tuệ Việt Nam được sản xuất nhiều mùa, vì điều đó chứng minh ngôi sao trí tuệ vẫn còn, câu chuyện về trí tuệ Việt Nam vẫn được viết tiếp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.