Sắc màu Vũ Cát Tường trong 'Một triệu năm ánh sáng'

12/11/2020 12:08 GMT+7

Tuy chưa ra mắt nhưng Một triệu năm ánh sáng của Vũ Cát Tường đã vươn lên #1 pre-order (đặt mua trước). Đây là E.P (dạng đĩa nhiều bài hơn một đĩa đơn) đầu tay trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sau 3 album phòng thu: Giải mã, Stardom, Inner Me .

Tối 11.11, Vũ Cát Tường đã thay đổi đồng loạt bộ nhận diện trên tất cả các mạng xã hội của cô, như "tín hiệu" cho dự án lớn trong năm 2020: E.P (Extended Play - dạng đĩa nhiều bài hơn một đĩa đơn nhưng chưa đủ độ dài để gọi là album): Một triệu năm ánh sáng. 
Trong loạt tạo hình mới, Vũ Cát Tường không còn giữ sắc trắng thuần khiết như ban đầu mà sử dụng những gam màu mạnh tương phản với nhau, tạo ấn tượng thị giác đặc biệt. Tạo hình của Vũ Cát Tường trên background dải thiên hà cũng mang đậm màu sắc khoa học viễn tưởng, phần nào giúp khán giả hình dung rõ nét hơn về ý tưởng sắp tới của E.P Một triệu năm ánh sáng

Vũ Cát Tường khoác lên mình 1001 màu sắc trong E.P mới

Ảnh: NSCC

Không cần phải là “fan cứng”, khán giả quan tâm đến âm nhạc của Vũ Cát Tường đều có thể nhận ra trong lần trở lại này, nữ ca sĩ Stardom nhắc rất nhiều đến vũ trụ, hành tinh, dải ngân hà trong các bài viết lẫn chia sẻ trực tiếp. Những ý tưởng và tạo hình được sử dụng cũng mang màu sắc khoa học viễn tưởng liên quan đến khoảng không nằm ngoài trái đất.

Có thể thấy Vũ Cát Tường có nỗi “ám ảnh” đặc biệt với chủ đề vũ trụ, du hành không gian - thời gian

Ảnh: NSCC

Trên iTunes, Vũ Cát Tường cũng đã “hé lộ” về danh sách các ca khúc nằm trong E.P Một triệu năm ánh sáng. Ngoại trừ 2 ca khúc đã được phát hành: Hành tinh ánh sáng cùng phiên bản tiếng Anh được phối lại Planet E, người hâm mộ còn biết thêm tên của 3 track chưa được phát hành vô cùng thú vị: Tìm hành tinh khác, Phi hành gia cô đơn và bài chủ đề E.P. Tổng hòa lại các yếu tố trên, khán giả dường như có thể thấy với E.P này, Vũ Cát Tường có nỗi “ám ảnh” đặc biệt với chủ đề vũ trụ, du hành không gian - thời gian. Đây là một chủ đề khá mới mẻ ở làng nhạc Việt mà Vũ Cát Tường chính là người tiên phong sử dụng trong cả một dự án âm nhạc dài hơi.

E.P Một triệu năm ánh sáng sẽ ra mắt lúc 19 giờ ngày 18.11 trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến

Ảnh: NSCC

Nếu Giải mã là những thể nghiệm âm nhạc đầu đời, Stardom mang đến những góc khuất của sự nổi tiếng, Inner Me là tiếng nói nội tâm của Vũ Cát Tường thì ở Một triệu năm ánh sáng, dường như nữ ca sĩ - nhạc sĩ muốn đưa khán giả thoát khỏi thế giới thực tại, du hành đến những vùng không gian - thời gian khác. Cách mà nữ ca sĩ thể hiện cũng như dòng nhạc chủ đạo trong E.P này càng khiến khán giả tò mò: liệu sẽ là chất pop ballad pha chút lãng đãng R&B hay sẽ là một thử nghiệm âm nhạc mới của Vũ Cát Tường? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.