Nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn tạm dừng

05/12/2020 06:37 GMT+7

Theo công văn mới nhất về việc tạm ngưng biểu diễn nghệ thuật của UBND tỉnh Lâm Đồng, chương trình The music dairy concert - Nguồn yêu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường diễn ra tối 5.12 tại TP.Đà Lạt vừa bị hủy.

Đêm nhạc khác cũng tại TP.Đà Lạt của ca sĩ Lân Nhã nhân kỷ niệm 10 năm ca hát của anh Nhã - Hẹn phố sương mù (ảnh) vào ngày 12.12 cũng bị hủy nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Dù mọi chuyện xảy ra khá đột ngột và gây không ít tổn thất nhưng Lân Nhã và ê kíp cho rằng đây là một quyết định cần thiết để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Lân Nhã và ê kíp cho biết sẽ hoàn vé 100% cho khán giả trong thời gian sớm nhất có thể.
Tại TP.HCM, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, một số sân khấu như Sân khấu Hồng Vân, Nhà hát Thế giới trẻ đã hủy các suất diễn cuối tuần này cho đến ngày 6.12. Ở Đường sách TP.HCM, chương trình Du hành vui cùng sách: Đọc sách mang lại lợi ích gì cho học sinh? do Đường sách TP.HCM tổ chức cho học sinh Trường THCS Phước Bình, THCS Đặng Tấn Tài (Q.9) lúc 8 giờ ngày 5.12; chương trình giao lưu, ra mắt sách Trăng mật với bạn thân - bí kíp du lịch một mình của travel-blogger Lý Thành Cơ (NXB Kim Đồng tổ chức) lúc 9 giờ ngày 5.12; chương trình giao lưu và ký tặng sách Em rắc thính anh thả tình của nhà văn Dương Thụy lúc 9 giờ ngày 6.12; giao lưu và ký tặng sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học với tác giả Quỳnh Hương (First News tổ chức) vào 14 giờ ngày 6.12 cũng tạm dừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.