Ngô Thanh Vân làm phim về nữ anh hùng của Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
01/12/2020 06:27 GMT+7

Tại sự kiện Vietnam - Japan Comic Fes 2020 diễn ra hôm 29.11 ở TP.HCM, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố dự án mới của Studio68 với thể loại hành động - lịch sử (action - historical) mang tên Lê Nhật Lan.

Dự án được chuyển thể từ bộ truyện tranh lịch sử đình đám Long thần tướng của Việt Nam do nhóm vẽ truyện tranh Phong Dương Comics sáng tác. Lê Nhật Lan là một nhân vật nữ anh hùng trong bộ truyện đó.
Long thần tướng là bộ truyện dã sử lấy bối cảnh nước Việt vào thời nhà Trần và được phát triển với hai tuyến truyện hiện đại - quá khứ đan xen. Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Sau khi đã tạo dựng nên nhân vật siêu anh hùng Vinaman cho giới trẻ, một người anh hùng cho các bạn trai hâm mộ, tôi mong muốn làm tiếp phim về nhân vật nữ anh hùng để các bạn nữ cũng có được thần tượng để học hỏi. Lê Nhật Lan xuất thân là một công chúa, không sỡ hữu ngoại hình mảnh khảnh mà là một cô gái có trí lực mạnh, luôn có sự phấn đấu hết mình. Đây là một nhân vật tôi nghĩ rất phù hợp để đưa lên màn ảnh rộng”. Dự án phim Lê Nhật Lan dự kiến bắt đầu quá trình sản xuất vào năm 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.