MV 'Ddu-du Ddu-du' của BlackPink lần đầu cán mốc 1,4 tỉ lượt xem

Thế Sang
Thế Sang
23/11/2020 16:48 GMT+7

Theo Korea Herald ngày 23.11, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink vừa lập kỷ lục mới trên YouTube khi MV Ddu-du Ddu-du của nhóm lần đầu tiên cán mốc 1,4 tỉ lượt xem.

Công ty đứng sau MV Ddu-du Ddu-du là YG Entertainment sáng ngày 23.11 bất ngờ tiết lộ với truyền thông xứ Hàn là sản phẩm âm nhạc này giúp cho nhóm nhạc nữ BlackPink có video ca nhạc đầu tiên cán mốc 1,4 tỉ lượt xem vào lúc 3 giờ 32 phút sáng. Kể từ thời điểm mà YG Entertainment thông báo đến nay, số lượt xem MV vẫn tăng "khủng" với hơn nửa triệu lượt trong vài giờ đồng hồ.
Theo số liệu hiển thị trên YouTube, MV Ddu-du Ddu-du hiện tại có 15 triệu lượt thích, riêng tài khoản của nhóm BlackPink hiện có hơn 53,5 triệu người đăng ký chứng tỏ nhóm nhạc bốn cô gái này vẫn chưa thôi "làm mưa làm gió" trên nền tảng xem video trực tuyến từ đây đến thời gian tới. 

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên có MV ca nhạc cán mốc 1,4 tỉ lượt xem trên YouTube

Ảnh: YG Entertainment

Với cột mốc lịch sử mới này, hiện BlackPink đang là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên có MV ca nhạc cán mốc 1 tỉ lượt xem, đồng thời nhóm cũng tự phá vỡ kỷ lục của chính mình khi có MV đầu tiên cán mốc 1,4 tỉ lượt xem. Korea Herald nhận xét, MV Ddu-du Ddu-du là một trong những ca khúc rất được yêu thích của BlackPink không chỉ trong mà còn bên ngoài biên giới xứ kim chi tính đến thời điểm hiện tại. 
Hai MV ca nhạc cũng rất được ưa chuộng trước đó của nhóm BlackPink là Kill This Love Boombayah cũng đều cán mốc trên 1 tỉ lượt xem với số lượng lần lượt là 1,11 tỉ lượt và 1,03 tỉ lượt xem. Giữa ba "con cưng" này của nhóm, MV Ddu-du Ddu-du mất hơn 2 năm để lập được kỷ lục trên, trong khi MV Kill This Love thì chỉ tốn hơn 1 năm (ra mắt vào tháng 4.2019) để cán mốc trên 1,11 tỉ lượt xem. Trong khi đó, MV Boombayah lại cần đến hơn 4 năm (ra mắt vào tháng 8.2016) để có được số lượt xem trên 1,03 tỉ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.