'Kỳ phùng địch thủ': Thái Trinh giơ bụng '6 múi' vẫn thua Ngọc Thảo

11/09/2016 08:41 GMT+7

(iHay) Bất chấp màn ‘chuyển giới’ thành công của Thái Trinh và Hani Abaza, Ngọc Thảo sexy với hình tượng HyunA đã giành đai vàng.

(iHay) Bất chấp màn ‘chuyển giới’ thành công của Thái Trinh thành chàng hip-hop, Hani Abaza thành Mỹ Linh, Ngọc Thảo tự tin khoe vũ đạo sexy với hình tượng HyunA đã giành đai vàng Kỳ phùng địch thủ tuần này.

Ngọc Thảo thể hiện màn vũ đạo quyến rũ trong hình tượng HyunA
Tập 6 Kỳ phùng địch thủ - Lip Sync Battle Việt Nam với sự tham gia của Ngọc Thảo, Thái Trinh và biên đạo Hani Abaza đến từ So You Think You Can Dance. Sau ba phần thi, Ngọc Thảo đã bứt phá thành công, đoạt đai vàng với 100 điểm, Thái Trinh về nhì với 84 điểm và Hani Abaza về thứ 3 với 72 điểm.
Ngọc Thảo là người chiến thắng tuần này của Kỳ phùng địch thủ
Đối nghịch màn ‘chuyển giới’ của hai đối thủ, Ngọc Thảo giữ nguyên giới tính để vào vai HyunA. Xuyên suốt ca khúc Bubble pop, nữ diễn viên tươi tắn và tự tin khoe vũ đạo sexy bên cạnh các vũ công.
Ngọc Thảo 'tưng tưng' với vai Trúc Nhân thể hiện Thật bất ngờ
Trước đó, cô cũng là người mở màn chương trình. Đúng với tính cách “tưng tưng”, Ngọc Thảo chọn biểu diễn ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân. Cô còn hứng chí gieo mình xuống khán giả và được mọi người nhấc bổng lên.
Bắt chước Ngọc Thảo, Ngọc Trinh ngã xuống khán đài
Khán giả nam tranh nhau đỡ Ngọc Trinh làm Vân Sơn nổi cơn ghen tị
Chủ nhà Ngọc Trinh bạo gan bắt chước Ngọc Thảo ngã xuống khán giả để xem “có ai thương Trinh hông?”. Ngay lập tức, nhiều khán giả nam tranh nhau đỡ Ngọc Trinh khiến Vân Sơn “ghen tị”.
Hoa hậu Điểm Trang Ngọc Thảo   
Ngọc Thảo tiếp tục thả hết “độ điên”, “móc hết bản chất” của mình để diễn Hoa hậu Điểm Trang Thành Lộc. Trong bộ áo dài và mấn hồng rực, Ngọc Thảo điệu đà nhận tài trợ 1 triệu đồng tiền ăn sáng cho toàn trường. Tiết mục đem lại nhiều tiếng cười cho người xem.
Thân hình "6 múi" của Thái Trinh khi trình diễn Lột xác
Trong tập này, khán giả cũng được thấy Thái Trinh hóa thân thành ‘bad boy’ với ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong. Sau khi thể hiện vũ đạo ‘cool, ngầu’, đúng như tên bài hát, Thái Trinh đã có màn “lột đồ” chớp nhoáng ngay trên sân khấu.
Cô vạch áo khoe vòng eo dán chữ “6 múi” và 4 lớp áo trước mặt các khán giả khiến ai cũng bật cười. Vân Sơn hài hước nhận xét: “Lột xác thì chưa nhưng lột đồ thì có”.
Hani Abaza thướt tha áo dài đóng giả Mỹ Linh, thẹn thùng nói "yêu" Vân Sơn
Ngược lại, Hani Abaza chứng tỏ đẳng cấp diva với Trên đỉnh Phù Vân của Mỹ Linh. Hani Abaza trong tà áo dài trắng, tóc dài thướt tha, dáng điệu uyển chuyển khiến Vân Sơn ‘động lòng’. Được chủ nhà khen đẹp, Hani Abaza thẹn thùng đáp: “Em yêu anh” làm Vân Sơn sướng rơn, khán giả bối rối.
Thái Trinh  vắt nước mắt nước mũi chảy như... nước suối trong Ai khổ vì ai
Bài hát buồn Ai khổ vì ai trở nên thiểu não hơn với giọng hát Anh Khang và phần tạo hình của Thái Trinh. Cô cắp nách một thúng rau lên sân khấu, vừa hát vừa bán mồng tơi cho khán giả. Để tăng thêm phần đáng thương, ca sĩ khóc và vắt nước mắt nước mũi chảy như... nước suối.
Hani Abaza và Em về tinh khôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ khán giả ở vòng 1
Hani Abaza phải học thuộc lòng phát âm của Em về tinh khôi vì không biết tiếng Việt để diễn Tóc Tiên. Biên đạo này tranh thủ biểu diễn những bước nhảy uyển chuyển làm danh hài Vân Sơn “mê đắm”. Anh cũng là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ khán giả ở vòng 1.
Tạo hình của Thái Trinh khiến Ngọc Trinh khóc thét: "Trời ơi, ăn mặc gì giống ông ngoại hồi xưa quá!"
Tiếp nối phong cách ‘những người cùng khổ’, Thái Trinh chọn hình tượng Mười khó Trường Giang trong vòng 2. Tóc gáo dừa và quần cạp cao, Thái Trinh ủ rũ lê đôi dép tổ ong trên sân khấu làm Ngọc Trinh la thất thanh: “Trời ơi, ăn mặc gì giống ông ngoại hồi xưa quá!”.
Hani Abaza một mình đấu với ba người đẹp trong thử thách 'nhép sống'
Đối đầu với Thái Trinh và Ngọc Thảo, Hani Abaza chấp nhận thử thách “nhép sống” cùng tiếng Việt. Anh lip sync thành công từ Cháu lên ba đến Lan và Điệp và cả lời tỏ tình mà Ngọc Trinh dành cho mình. Bất chấp sự ganh tị ra mặt của hai nữ khách mời, Hani Abaza tiếp tục là “hoa hậu” trong lòng Vân Sơn dù cuối cùng thua cuộc.
Tập 7 Kỳ phùng địch thủ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 17.9, trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.