Hoa hậu cùng nhà thiết kế quảng bá du lịch Việt

Dạ Ly
Dạ Ly
27/06/2020 07:10 GMT+7

Hàng loạt hoa hậu đã bắt tay cùng các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Việt Nam thực hiện các bộ sưu tập mới, nhằm góp phần quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19 .

Lê Thanh Hòa là một trong những nhà thiết kế gắn với nhiều dự án thời trang kết hợp du lịch. Sau hiệu ứng tốt từ lần trình diễn thời trang tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), cầu Vàng (Đà Nẵng), Lê Thanh Hòa tiếp tục tạo tiếng vang khi làm live show thời trang thu đông 2019 tại nhà ga Mường Hoa (Sa Pa, Lào Cai). Thế nhưng, những tháng đầu năm 2020, các dự án của Lê Thanh Hòa đã phải gác lại vì đại dịch Covid-19. “Nhưng cũng chính từ việc nhìn thấy những thay đổi của thị trường thời trang cùng khó khăn mà du lịch Việt Nam đang gặp phải nên tôi đã và đang thực hiện dự án dài hơi trong năm nay với tên gọi Fashion Destination (tạm dịch: Điểm đến thời trang) - dự án kết hợp giữa thời trang, văn hóa, du lịch giới thiệu những cảnh đẹp Việt Nam. Bản thân tôi mê thời trang, thích du lịch và vô cùng yêu thích những cảnh đẹp Việt Nam. Tôi thấy còn quá nhiều nơi mà mình nên giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước thông qua thời trang. Trong chuỗi dự án này, các hoa hậu đóng vai trò rất quan trọng”, Lê Thanh Hòa cho biết.

Hoa hậu Kỳ Duyên trong bộ sưu tập thời trang Lê Thanh Hòa quảng bá du lịch Phú Quốc

Ảnh: Nhà thiết kế cung cấp

Người đẹp mở đầu cho Fashion Destination là Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên với những mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa quảng bá đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang). Điểm đến tiếp theo của dự án là Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam) cùng với Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy. Sau đó sẽ là những địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Hạ Long (Quảng Ninh), Ninh Bình, Cát Bà (Hải Phòng)… với các hoa hậu: Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy…
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê vừa xuất hiện trong trang phục áo dài và bà ba của nhà thiết kế Thuận Việt để quay hình, chụp ảnh những địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM. “Tôi không sinh ra ở TP.HCM nhưng đã được học tập, làm việc tại nơi này nên mong muốn góp phần thúc đẩy du lịch TP.HCM sôi động như trước đây”, H’Hen Niê chia sẻ.
Hoa hậu Toàn cầu Khánh Ngân cũng đã liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế Thiệu Vy để quảng bá du lịch cho các tỉnh thành ở Tây Bắc và Tây nguyên. Cô cùng ê kíp vừa hoàn thành tập sách ảnh quảng bá du lịch kết hợp thời trang sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Khánh Ngân cho biết trong hành trình này, cô được các nghệ nhân ở Yên Bái, Đắk Nông, Bình Thuận tặng những bộ trang phục dân tộc rất đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.