Hé lộ tạo hình 'ghê gớm' của Thúy Vi trong vai diễn điện ảnh đầu tay

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/03/2018 12:10 GMT+7

Lần đầu đóng phim điện ảnh, Thúy Vi vào vai một cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng vô cùng ghê gớm trong bộ phim Yêu em bất chấp cùng Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo...

Sau khi giới thiệu teaser, dự án phim Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn tiếp tục hé lộ nhiều thông tin, hình ảnh hậu trường ấn tượng. Ngoài hé lộ mối quan hệ bất thường giữa chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) cùng cô gái bí ẩn Diều Hiền (Ngọc Thanh Tâm), hình tượng của ông chồng sợ vợ (Đàm Vĩnh Hưng) bên bà vợ "cầm tinh con hổ" (Trang Trần), nhà sản xuất cũng hé lộ mối quan hệ tay ba giữa Công Dương, Ngọc Thảo và Thúy Vi.
Theo đó, Công Dương vào vai một chàng "playboy" chính hiệu tên Huy trong khi Phương (Ngọc Thảo) là một cô gái chanh chua, nói nhiều. Xung quanh Huy (Công Dương) lại luôn có những cô gái nóng bỏng vây quanh và nổi bật trong số đó là nhân vật do Thúy Vi thủ vai, một cô nàng quyến rũ nhưng ghê gớm và không chịu thua ai.
Sau những ồn ào với Midu, đây là lần đầu tiên Thúy Vi thử sức với điện ảnh. Chia sẻ về vai diễn đầu tay, Thúy Vi cho biết: "Đây là bộ phim đầu tiên tôi tham gia. Trong dự án này, tôi sẽ đảm nhận vai một hot girl hay lẽo đẽo bám theo anh chàng đẹp trai. Tôi tự cảm thấy vai diễn này rất hợp với mình”.
Thúy Vi luôn tìm cách chen ngang vào mối tình của Ngọc Thảo và Công Dương
Với Ngọc Thảo, cô từng có dịp hợp tác với đạo diễn Văn Công Viễn trong dự án Tiệm bánh hoàng tử bé cách đây vài năm.  Khi nghe thông tin phim mới, cô đã chủ động đến casting thử và trúng luôn vai út Phương. Khi được hỏi từng trải qua mối tình nào giống như nhân vật út Phương - Huy trong phim chưa, Ngọc Thảo nói: "Tôi từng trải qua rồi. Người yêu mình mà là người có ngoại hình thì tôi luôn lo lắng về những mối quan hệ xung quanh”.
Chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu sau ồn ào tình cảm vừa trải qua, Ngọc Thảo tâm sự: “Tôi từng là người nếu tìm được tình yêu đích thực sẽ yêu hết mình và từ bỏ tất cả mọi thứ. Trước đây là vậy, còn giờ lớn rồi mình sống lý trí hơn và biết dừng đúng chỗ. Tôi không có mẫu bạn trai lý tưởng nhưng muốn yêu một người luôn luôn yêu, quan tâm và chung thủy với mình. Thời này khó kiếm tình yêu thủy chung lắm nhưng tôi tin rằng cứ sống tốt thì sẽ gặp người tốt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.