Đu dây mạo hiểm và xiếc vòng, Quốc Huy giành quán quân 'Kỳ tài tranh đấu'

17/11/2020 10:45 GMT+7

Với màn đu dây mạo hiểm trên cao, xoay người trong chiếc vòng sắt, Quốc Huy đã mang đến tiết mục ấn tượng, vượt qua 5 đối thủ còn lại để giành ngôi quán quân Kỳ tài tranh đấu 2020.

Khi ca khúc Linh thiêng Việt Nam vang lên kết thúc phần thi của Quốc Huy, các giám khảo đồng loạt đứng dậy, khán giả của Kỳ tài tranh đấu dõi theo tại sân khấu như cũng vỡ òa cảm xúc.

Màn đu dây mạo hiểm trên cao của diễn viên xiếc Quốc Huy khiến người xem không rời mắt

Ảnh: K.M

Còn nhớ ở tuần thi trước đó, Quốc Huy là nhân tố cuối cùng bước vào vòng thi Kỳ tài tỏa sáng, anh hóa thân thành chú hề cô độc đi tìm sự đồng cảm và tình yêu thương. Giám khảo - NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ về những năm tháng tuổi thơ khi xem tiết mục này của Quốc Huy. Anh thích thú trước những màn xiếc kinh điển nhưng được nâng cấp thú vị hơn. Giám khảo Ngọc Sơn thấu hiểu được nỗi vất vả của những nghệ sĩ xiếc...

Biểu diễn xoay người trên vòng sắt - xiếc vòng của Quốc Huy

Ảnh: K.M

Diễn viên xiếc chuyên nghiệp Quốc Huy với kỹ năng như tung hứng, xoay nửa vòng tròn, đu dây, múa gậy... Ngoài ra anh chàng còn có khả năng beatbox “cực ngầu”. Khán giả theo dõi Kỳ tài tranh đấu hẳn còn nhớ ở vòng Kỳ tài hội ngộ, Quốc Huy vừa xiếc vừa beatbox khiến các giám khảo không khỏi ngưỡng mộ. Anh đã thật sự tỏa sáng với didgeridoo - nhạc cụ thổ dân Úc ở cuối phần thi.

Diễn viên xiếc Quốc Huy nhận giải cao nhất Kỳ tài tranh đấu

Ảnh: K.M

Trong đêm chung kết Kỳ tài tranh đấu, cùng Quốc Huy là nghệ nhân cắt tỉa rau củ Phạm Hoàng, nghệ nhân múa bóng rỗi Ngọc Lợi, vận động viên taekwondo Hứa Huy, vũ công popping Trung X., nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc Văn Xâm. 6 tiết mục mỗi người một màu sắc, tài năng khác biệt đã mang đến chương trình nhiều cung bậc cảm xúc.
Giám khảo - nghệ sĩ Kiều Oanh cho rằng các thí sinh Kỳ tài tranh đấu đã mang hết những độc chiêu để chiêu đãi khán giả một bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn. Nữ giám khảo khen ý tưởng dàn dựng của 6 tiết mục độc đáo: “Chung quy mấy cái độc đó lại thì các bạn quá độc ác với ban giám khảo. Vì chúng tôi sẽ rất khó khăn để chấm”. Danh ca Ngọc Sơn cho biết cảm xúc của anh thay đổi liên tục khi xem các tiết mục của 6 nhân tố.
Sau Kỳ tài tranh đấu, chương trình Cười xuyên Việt 2020 sẽ tiếp nối khung giờ phát sóng lúc 21 giờ thứ hai hằng tuần kể từ ngày 23.11 trên kênh THVL2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.