Dàn sao trẻ khuấy động 'Làn sóng xanh party'

27/10/2020 13:39 GMT+7

Làn sóng xanh trở lại thị trường âm nhạc bằng ý tưởng mới cho năm 2020, với tên Làn sóng xanh party. Đây là định dạng sân khấu biểu diễn hằng tháng, nơi các ca sĩ biểu diễn live lần đầu tiên các bài hát mới của mình.

Sau khi chương trình ca nhạc thiện nguyện Việt Nam tử tế (do ê kíp Làn sóng xanh Sát cánh cùng gia đình Việt tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung), chương trình Làn sóng xanh đã khởi động đợt bình chọn cho giải thưởng năm nay với chuỗi liveshow Làn sóng xanh party, số đầu tiên diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 29.10 tại nhà hát VOH Music One, TP.HCM.
Đây là định dạng sân khấu biểu diễn hằng tháng, nơi các ca sĩ biểu diễn live lần đầu tiên các bài hát mới của mình, cũng là sân khấu dành giới thiệu các gương mặt mới, các sản phẩm đánh dấu sự trở lại và các ca khúc đang nằm trong top 10 bảng xếp hạng Làn sóng xanh hằng tuần.

Đức Phúc

Ảnh: NSCC

Một trong những điểm mới của Làn sóng xanh party là không khí sôi động vui vẻ trẻ trung dành cho giới trẻ thế hệ Gen Z (thế hệ sinh ra trong khoảng năm 1996-2005). Sau hơn 20 năm gắn với đời sống nhạc Việt, cùng với tình cảm của những fan thuộc thế hế 7x, 8x, 9x, Làn sóng xanh luôn nỗ lực đổi mới để bám sát thị trường cũng như tiếp tục chinh phục các thế hệ khán giả mới.
Tham gia Làn sóng xanh party đầu tiên của tháng 10 này sẽ là Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Quân A.P, Amee, Thiều Bảo Trâm, HuyR, Liz Kim Cương, Tăng Phúc, Tia hải Châu, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Huỳnh Tú, cùng với các rapper Magazine, Tùng Viu, ICD, Pháo, RichChoi. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sẽ dẫn chương trình cùng MC Tuyền Tăng.
Trong Làn sóng xanh party số đầu tiên, Amee sẽ mang đến loạt mashup các ca khúc trong album Dreamee được yêu thích thời gian qua gồm: Mamaboy, Yêu thì yêu không yêu thì yêu, Sao anh chưa về nhà. Huy R và Tùng Viu có bản mashup Anh thanh niên - Cô gái vàng. Cũng cần nói thêm, ca khúc Anh thanh niên của HuyR hiện là bài hát có thành tích trụ trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh lâu nhất với kỷ lục 27 tuần.
Quân A.P là gương mặt lần đầu tiên đến với Làn sóng xanh và anh sẽ thể hiện ca khúc Bông hoa đẹp nhất với bản phối R&B dành riêng cho chương trình. Trong khi đó, Đức Phúc sẽ khuấy động không khí bằng ca khúc Người ơi người ở đừng về, bản hit đã nhiều tuần nằm trong top 3 của bảng xếp hạng Làn sóng xanh tháng 10.

Ngọc Thanh Tâm

Ảnh: NSCC

3 thành viên ICD, Pháo, Rich Choi của King of Rap sẽ mang đến chương trình một màn đối đầu đầy hứng khởi, được sản xuất độc quyền cho Làn sóng xanh party bởi nhà sản xuất Addy Trần. Bên cạnh đó, một bản mashup hứa hẹn sẽ "đã tai" người nghe khi kết hợp các ca khúc hit nửa đầu năm 2020 do Tăng Phúc, Huỳnh Tú, Tia Hải Châu, Bảo Yến Rosie và Phạm Đình Thái Ngân cover, Châu Đăng Khoa sản xuất. Tiết mục này còn có sự tham gia của khách mời Ngọc Thanh Tâm với 1 vai trò đặc biệt sẽ được "bật mí" trong đêm diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.