Bùi Anh Tuấn hát trên du thuyền ra mắt chương trình 'Một chuyến đi'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/12/2020 19:09 GMT+7

Chương trình du lịch mới dành cho giới trẻ mang tên Một chuyến đi vừa có buổi họp báo tổ chức trên du thuyền với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, diễn viên Khả Như, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận...

Một chuyến đi mà Bùi Anh Tuấn tham gia là chương trình du lịch mới do Yeah1 phối hợp với nhà sản xuất chương trình du lịch Việt Nam tươi đẹp - T Production thực hiện. Chương trình dành cho tất cả mọi người, giúp các bạn trẻ biến chuyến du lịch trong mơ thành hiện thực với 4 đối tượng chính: cá nhân, cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.
Không chỉ mang đến những chuyến du lịch trải nghiệm nhiều niềm vui, Một chuyến đi còn khai thác những câu chuyện cá nhân từ các nhân vật tham gia. Những khoảnh khắc đặc biệt như cầu hôn, nói lời yêu, tâm sự, bày tỏ, bộc lộ bản thân… có cơ hội được thể hiện trong Một chuyến đi, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Diễn viên Khả Như

Từ phải sang: nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Khả Như, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Bùi Anh Tuấn trong buổi họp báo 

Ảnh: Thành Luân

Không chỉ có các thí sinh tham gia trải nghiệm du lịch, một số nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng được chương trình bí mật sắp xếp sẽ xuất hiện trở thành những khách mời bất ngờ đồng hành cùng các nhân vật, để tạo thêm điểm nhấn thú vị trong chương trình.
Khả Như và Bùi Anh Tuấn là hai nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình. Khả Như chia sẻ: “Một điều đặc biệt mà chương trình mang lại cho Khả Như chính là cảm giác trải nghiệm một chuyến đi khiến chúng ta mở lòng, cởi mở hơn dù với người lạ nhưng vẫn có cơ hội xích lại gần nhau để có một trải nghiệm tuyệt vời”.
Có mặt tại buổi họp báo, Bùi Anh Tuấn nói: “Cám ơn Một chuyến đi đã mang đến cho Tuấn những trải nghiệm đầu tiên. Trải nghiệm lần đầu ngắm hoàng hôn trên du thuyền hôm nay và trải nghiệm làm nông, mò cua bắt ốc trong chuyến ghi hình tại miền Tây của chương trình”.
Dù chỉ tiếp xúc một lần Một chuyến đi, nhưng Bùi Anh Tuấn cảm thấy đã khá thân thiết khi hội ngộ nhóm  Thiếu niên Nhi đồng tại buổi giới thiệu chương trình. Bùi Anh Tuấn còn ngẫu hứng trình diễn cùng nhóm, mang đến không gian nhạc sống, hát mộc, thưởng thức cocktail trên boong tàu.

Bùi Anh Tuấn và nhóm nhạc SGO48

Bùi Anh Tuấn giao lưu và ngẫu hứng hát cùng nhóm Thiếu niên Nhi đồng - một nhóm bạn tham gia trải nghiệm du lịch trong Một chuyến đi

Ảnh: Thành Luân

Hơn 2 tháng trải qua các vòng casting thí sinh và thực hiện các chuyến ghi hình, ê kíp Một chuyến đi đã đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước như: Hà Nội, Sapa, Cần Thơ, Bình Thuận, Phan Thiết… Các nghệ sĩ nổi tiếng: Đoan Trang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Bùi Anh Tuấn, Khả Như… đã tham gia và trở thành những người kết nối đặc biệt, dẫn dắt chương trình một cách duyên dáng, hài hước, mang đến những tình huống bất ngờ trong chuyến hành trình của các nhân vật tham gia.
Một chuyến đi có sự tham gia của Bùi Anh Tuấn và nhiều nghệ sĩ khác được phát sóng trên YouTube Yeah1 BOOM và YouTube Việt Nam Tươi đẹp vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần kể từ 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.