BTS có MV thứ hai vượt mốc 1 tỉ lượt xem

Hà Trang
Hà Trang
25/10/2020 12:29 GMT+7

Theo Soompi , MV Boy With Luv của BTS đã vượt mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube vào hôm 24.10 (giờ địa phương). Đây cũng là MV thứ hai của nhóm đạt được thành tích ấn tượng.

MV Boy With Luv của BTS đạt được thành tích trên trong thời gian 1 năm, 6 tháng và 12 ngày sau khi chính thức được phát hành vào hôm 12.4.2019. Với thành tích này, BTS cũng là nhóm nhạc nam Hàn Quốc có video âm nhạc (MV) cán mốc 1 tỉ lượt xem nhanh nhất lịch sử K-pop.

BTS tiếp tục thiết lập thành tích mới với MV Boy With Luv

Ảnh: Soompi

Boy With Luv là MV thứ hai của BTS đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube. Trước đó, MV DNA của nhóm từng vượt mốc 1 tỉ lượt xem từ đầu tháng 6 (thời điểm album được phát hành trên YouTube là tháng 9.2017). Đây là ca khúc chính của nhóm trong album Love Yourself: Her, đồng thời là ca khúc đầu tiên của một nhóm nhạc Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và bảng xếp hạng album ăn khách nhất nước Mỹ Billboard 200.
Được biết các nghệ sĩ Hàn Quốc khác từng có MV vượt mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube là nhóm nhạc nữ BlackPink và nghệ sĩ solo PSY. 
BTS ra mắt năm 2013, là nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc gồm 7 thành viên. Gần đây, với đĩa đơn Dynamite (được phát hành ngày 21.8), BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc có đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Ngoài việc sở hữu các ca khúc nổi tiếng quốc tế, BTS cũng là nghệ sĩ đầu tiên của xứ sở kim chi biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62 và là nhóm nhạc có 4 album nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 nhanh nhất, chỉ sau nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.