Tuyên dương 11 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019

Lê Lâm
Lê Lâm
11/07/2020 18:32 GMT+7

Từ 65 gương mặt được đề cử, Hội đồng xét duyệt Giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai đã chọn ra 11 người để tuyên dương.

Ngày 11.7, Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức lễ Tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai lần thứ VII, năm 2019.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai, biểu dương những thành tích và cống hiến của các gương mặt tiêu biểu trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác.
Theo anh Cường, được danh hiệu đã khó, nhưng phát huy, giữ được lòng yêu mến còn khó hơn rất nhiều. Vì vậy anh nhắc nhở mỗi cá nhân được tuyên dương hôm nay không được chủ quan, thoả mãn, mà phải tiếp tục rèn luyện phấn đấu nhiều hơn nữa mang hết khả năng, sức trẻ của mình cống hiến cho đất nước, cho quê hương.
Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai là giải thưởng thường niên do Tỉnh đoàn Đồng Nai phát động, nhằm mục đích biểu dương, tôn vinh các cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.