Xe 'điên' gây tai nạn làm 6 người bị thương

24/03/2014 02:45 GMT+7

Sáng 23.3, tại đoạn giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo và Anh hùng Núp (P.Tây Sơn, TP.Pleiku, Gia Lai), chiếc xe 7 chỗ biển số 81A-050.74 do một người đàn ông điều khiển đã bất ngờ leo lên vỉa hè rồi “gặp đâu húc đó” khiến nhiều người hoảng loạn.

 Tai nạn
Chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: Trần Hiếu

Theo một số nhân chứng, chiếc xe đang chạy thì đột ngột mất lái, leo thẳng lên vỉa hè tông đổ một cây thông khoảng 5 tuổi. Sau đó, tài xế cho xe lùi lại, tông vào 6 người đang ngồi uống cà phê, gây thương tích. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông và cuốn 5 chiếc xe máy vào gầm. Rất may nhiều người khác uống cà phê cũng như lưu thông trên đường đã nhanh chân né tránh khi chiếc xe này đang lùi lại với vận tốc khá lớn.

Anh Phùng Văn Chiến (ở TP.Pleiku), người may mắn thoát nạn, bàng hoàng nói: “Không biết có chuyện gì không mà chiếc xe chạy rất nhanh và gây ra vụ tai nạn đáng sợ này”. Những người bị thương đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có người bị gãy chân. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trực ban của Đội CSGT Công an TP.Pleiku cho biết đến chiều cùng ngày, tài xế vẫn chưa ra trình diện. Điều đáng nói, trong khi người dân lo đưa người bị thương đi cấp cứu thì một người quen của tài xế chỉ lo lấy băng keo dán vào biển số xe để che đậy.

Trần Hiếu

>> Tai nạn giao thông, một nữ công nhân chết thảm
>> Hai vụ tai nạn, 3 người chết
>> Hai ô tô đâm nhau kinh hoàng, bánh xe văng ra xa
>> Xe đầu kéo tông sập 3 nhà dân, 9 người thoát chết trong gang tấc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.