Vụ cầm súng dọa cướp ngân hàng ở Bình Dương: Công an đã bắt được nghi phạm

Ngọc Lê
Ngọc Lê
28/11/2020 08:00 GMT+7

Sáng 28.11, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết đã bắt giữ Trần Công Đức (25 tuổi), là nghi phạm vụ cầm súng dọa cướp ngân hàng xảy ra ở Bình Dương.

Sáng 28.11, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết đã phối hợp với Công an Bình Dương bắt giữ Trần Công Đức (25 tuổi), là nghi phạm cầm súng đe doạ nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB), P.Tân Định, TX.Bến Cát, Bình Dương để cướp tiền nhưng bất thành.
Tại cơ quan công an, nghi phạm Đức khai mua khẩu súng 15 triệu đồng để thực hiện kế hoạch cướp ngân hàng.
Như Thanh Niên đưa tin, vụ cướp ngân hàng xảy ra khoảng 11 giờ 40 ngày 18.11. Thời điểm xảy ra vụ việc, bảo vệ của ngân hàng thấy một người đàn ông đeo bao tay và khẩu trang màu đen, mang theo túi vải màu đến đi vào quầy giao dịch.

Khẩu súng mà Đức khai nhận mua để cướp ngân hàng

Ảnh: T.T

Sau đó, nghi phạm lấy súng rồi vứt túi vải vào trong quầy, chĩa súng vào nhân viên giao dịch hét lớn: “Lấy tiền hết ra không tao bắn”.
Lúc này, nhân viên giao dịch nói không có tiền thì nghi phạm yêu cầu mở ngăn kéo tủ ra kiểm tra nhưng bên trong không có tiền. Sau đó, nhân viên bảo vệ đi vào bên trong quầy giao dịch thấy nghi phạm đang cầm súng nên hốt hoảng tri hô cướp rồi chạy ra ngoài.
Sau đó, nghi phạm chạy theo nhân viên bảo vệ ra ngoài rồi lên xe máy không có biển số để sẵn ở ngoài rồi tẩu thoát.
Hiện C02 đang phối hợp với công an địa phương điều tra mở rộng vụ án "cầm súng cướp ngân hàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.