Việt Nam tặng Nga 150.000 khẩu trang kháng khuẩn chống Covid-19

Vũ Hân
Vũ Hân
14/04/2020 07:35 GMT+7

Việt Nam tặng Nga 150.000 khẩu trang kháng khuẩn chống Covid -19 do Việt Nam sản xuất.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng, chiều 13.4, Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng đã trao số hàng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ và nhân dân Việt Nam gửi tặng Chính phủ và nhân dân Liên bang Nga, gồm 150.000 khẩu trang vải kháng khuẩn chống giọt bắn do Việt Nam sản xuất.
Thứ trưởng Tô Anh Dũng chia sẻ: Là đối tác chiến lược toàn diện, với tinh thần tương thân tương ái, Chính phủ và nhân dân Việt Nam mong muốn dành một phần nguồn lực của mình gửi tặng Chính phủ và nhân dân Nga trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, cảm ơn chính quyền Nga tiếp tục dành sự quan tâm sâu sắc đến cộng đồng Việt Nam hiện đang sinh sống tại Nga trong tình hình dịch bệnh khó khăn.
Đại sứ Nga Vnukov gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì sự giúp đỡ quý báu dành cho Nga trong thời điểm hiện nay, coi đây là minh chứng cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước.
Cùng ngày, tại TP.HCM, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Anh tại Việt Nam đã trao tặng hơn 500 triệu đồng cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam như “lời cảm ơn đến những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong việc phòng chống dịch Covid-19 và bảo đảm an toàn cho cộng đồng”. Chia sẻ tại buổi lễ, ông Ian Gibbons, Tổng lãnh sự Anh tại TP.HCM, cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến những nỗ lực to lớn từ phía Chính phủ Việt Nam trong công cuộc chống dịch Covid-19, cũng như hỗ trợ công dân Anh thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.