TP.HCM: Một khách hàng vụt gậy sắt vào đầu nhân viên cửa hàng FPT

27/10/2020 15:39 GMT+7

Một khách hàng mang theo gậy sắt bất ngờ vụt vào đầu một nhân viên kỹ thuật của cửa hàng FPT khiến người này chảy máu, phải nhập viện sau đó.

Ngày 27.10, Công an P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã lập hồ sơ để làm rõ vụ anh T.H.H (23 tuổi), nhân viên cửa hàng FPT trên đường Phan Huy Ích (P.15, Q.Tân Bình), bị một khách hàng vụt gậy sắt vào đầu gây thương tích. Công an cũng đã trích xuất camera an ninh tại đây để làm rõ vụ việc.

Nhân viên cửa hàng FPT bị người đàn ông xăm trổ vụt gậy vào đầu nhập viện

Theo nội dung từ clip do camera an ninh ghi lại, một nam thanh niên cầm gậy sắt đi tới bàn nam nhân viên kỹ thuật của FPT Shop đang ngồi và lớn tiếng. Khi anh H. đang cúi kiểm tra điện thoại thì bị nam thanh niên vụt gậy sắt vào đầu rồi bỏ đi.
Nam nhân viên kỹ thuật bị thương ở đầu, chảy nhiều máu và được những nhân viên khác cầm máu rồi đưa vào bệnh viện. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Người đội nón (bên phải) dùng gậy vụt vào đầu nam nhân viên kỹ thuật của cửa hàng FPT

Ảnh cắt từ clip

Người đội nón dùng gậy vụt vào đầu nam nhân viên kỹ thuật của cửa hàng FPT

Ảnh cắt từ clip

Ngày 27.10, trao đổi với chúng tôi, đại diện cửa hàng FPT xác nhận vụ việc xảy ra vào chiều 25.10. Người vụt gậy sắt vào đầu nhân viên FPT đến cửa hàng với ý muốn bán điện thoại, tuy nhiên khi nghe nhân viên nói điện thoại bị trầy thì người đàn ông không đồng ý, nổi giận và bỏ đi.
Một lúc sau, người này chở theo người phụ nữ, mang theo chiếc điện thoại nói trên quay lại cửa hàng và nói điện thoại bị khóa, yêu cầu nhân viên mở khóa. Trong lúc chờ kiểm tra máy thì người này cầm gậy sắt, vụt vào đầu anh H. 
Cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết chiều tối 25.10, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân H. trong tình trạng bị thương ở đỉnh đầu, vết thương dài 6 cm. Sau khi khâu vết thương, bệnh nhân được cho về. Tuy nhiên sáng nay (27.10), bệnh nhân tiếp tục đến khám và nhập viện. Hiện bệnh nhân đang được các bác sĩ theo dõi.
Vụ nam nhân viên của cửa hàng FPT bị người lạ mặt vụt gậy sắt vào đầu đang được công an làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.