Tăng cường gặp gỡ để giải quyết những bức xúc của dân

Lê Lâm
Lê Lâm
25/11/2020 05:45 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng ghi nhận những phản ánh, đóng góp tâm huyết của các cử tri, đồng thời đề nghị lãnh đạo H.Nhơn Trạch phải tăng cường gặp gỡ, đối thoại để giải quyết, xử lý những khó khăn, vướng mắc, bức xúc của người dân.

Ngày 24.11, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, cùng các đại biểu Quốc hội của tổ số 1 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai tiếp xúc cử tri H.Nhơn Trạch (Đồng Nai).
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã phản ánh nhiều vấn đề bức xúc, cấp thiết tại địa phương như tình trạng ô nhiễm môi trường, phân lô bán nền trái phép, quy hoạch treo kéo dài, địa phương ít tiếp công dân...
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Võ Văn Thưởng ghi nhận những phản ánh, đóng góp tâm huyết của các cử tri, đồng thời đề nghị lãnh đạo H.Nhơn Trạch phải tăng cường gặp gỡ, đối thoại để giải quyết, xử lý những khó khăn, vướng mắc, bức xúc của người dân; rà soát trả lời các đơn khiếu nại của dân một cách công khai, minh bạch.
Ông Võ Văn Thưởng cũng cho hay quan điểm của Đảng, Nhà nước là mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, không có vùng cấm. Nếu H.Nhơn Trạch phát hiện cán bộ, đảng viên nào vi phạm pháp luật thì phải xử lý nghiêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.