Tạm giữ hình sự khách hát hiếp dâm nữ nhân viên quán karaoke

Trần Cường
Trần Cường
04/12/2020 12:18 GMT+7

Yêu cầu nữ nhân viên phục vụ quán karaoke cho quan hệ tình dục không được, Quỳnh đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Trưa 4.12, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Trần Thế Cường, Trưởng Công an H.Hiệp Hòa (Bắc Giang), cho biết cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Ngô Văn Quỳnh (30 tuổi, trú xã Đông Lỗ, H.Hiệp Hòa) để làm rõ hành vi hiếp dâm.
Trước đó, sáng 2.12, Công an H.Hiệp Hòa nhận được đơn tố cáo của chị L.T.K.H (21 tuổi, trú xã Đồng Tiến, H.Hữu Lũng, Lạng Sơn) về việc bị một nam thanh niên cưỡng hiếp tại quán karaoke trên địa bàn.
Tiếp nhận tố giác, Công an H.Hiệp Hòa tổ chức điều tra và xác định khoảng 3 giờ sáng 2.12, Ngô Văn Quỳnh cùng nhóm bạn đến quán karaoke tại thôn Đông Lỗ (H.Hiệp Hòa) do anh T.V.T (35 tuổi) làm chủ để hát. Trong lúc hát, nhóm của Quỳnh có nhờ chủ quán gọi chị H. đến phục vụ.
Khi chị H. đến được ít phút, nhóm bạn của Quỳnh rời khỏi phòng hát, chỉ còn lại Quỳnh và nữ nhân viên. Lúc này, Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục nhưng nữ nhân viên không đồng ý, chống cự. Quỳnh đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nữ nhân viên.
Theo Công an H.Hiệp Hòa, Quỳnh có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, đang trong thời gian tại ngoại để chờ xét xử về tội cưỡng đoạt tài sản trong một vụ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.