Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Luôn sẵn sàng dập dịch Covid-19, không để phát sinh trong cộng đồng

Lê Lâm
Lê Lâm
23/11/2020 21:49 GMT+7

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị Đồng Nai phải kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch, luôn luôn sẵn sàng để khi phát hiện ca nào là khoanh vùng ngay, nhanh nhất có thể, không để dịch Covid-19 phát sinh trong cộng đồng.

Chiều ngày 23.11, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dẫn đầu đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với tỉnh Đồng Nai về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, đoàn công tác đã đi kiểm tra nhiều doanh nghiệp, bệnh viện trên địa bàn.
Báo cáo với Phó thủ tướng, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ, cho biết từ đầu năm đến nay, Đồng Nai ghi nhận 4 ca mắc Covid-19 và đều điều trị khỏi; tổ chức cách ly tập trung 3.394, cách ly tại nhà 9.417 cách ly tại nhà và 3.136 trường hợp theo dõi sức khỏe tại nhà.
 Phát biểu tại buổi làm việc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao công tác phòng chống dịch Covid-19 của Đồng Nai trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Đồng Nai cần tiếp tục kiểm soát chặt công tác phòng dịch, đặc biệt là ở những nơi đông người; bên cạnh đó cần tích cực tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức người dân.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Đồng Nai phải luôn trong tư thế sẵn sàng, phát hiện ca nào là khoanh vùng ngay, nhanh nhất có thể, không để dịch Covid-19 phát sinh trong cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.