Phạt giám đốc nông trường cao su không chấp hành hiệu lệnh CSGT gần 10 triệu đồng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/12/2020 15:26 GMT+7

Vi phạm luật giao thông, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, giám đốc một nông trường cao su tại Bình Phước bị phạt vi phạm hành chính 3 lỗi với tổng số tiền 9,9 triệu đồng.

Ngày 4.12, thượng tá Phan Văn Dần, Trưởng công an H.Phú Riềng, Bình Phước cho biết, Công an huyện đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trần Văn Khánh, Giám đốc nông trường 4, Công ty cao su Phú Riềng vì hành vi vi phạm luật giao thông còn không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.

Phạt giám đốc nông trường cao su 9,9 triệu đồng vì không chấp hành hiệu lệnh của CSGT

Cụ thể, ông Khánh bị xử phạt tổng số tiền 9,9 triệu đồng cho 3 hành vi: Chở hàng vượt 10%, không chấp hành hiệu lệnh, không chấp hành yêu cầu kiểm soát.

Trước đó, ngày 28.11, mạng xã hội Facebook xôn xao trước clip ghi lại hình ảnh lực lượng CSGT tại Bình Phước truy đuổi một xe ô tô bán tải vi phạm luật giao thông.

Nội dung clip ghi lại: 2 chiến sĩ CSGT khi phát hiện chiếc xe bán tải BS 93C - 115.14 lưu thông trên một tuyến đường trong lô cao su (thuộc H.Phú Riềng) có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên đã đuổi theo tuýt còi, ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Lực lượng CSGT đuổi theo chiếc xe bán tải khi ra hiệu lệnh dừng xe, lái xe không chấp hành

ẢNH: CẮT CLIP

Tuy nhiên tài xế không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy. Sau khoảng 2 phút truy đuổi, hàng hóa phía sau thùng xe bị rơi xuống đường, người này mới chịu dừng xe.

Giám đốc nông trường “chày cối” với CSGT sau khi vi phạm luật giao thông

Tiếp tục được các lực lượng CSGT đề nghị dừng lại làm việc, tuy nhiên người đàn ông này vẫn không chấp hành, lên xe bỏ đi.

Một lúc sau, người này quay lại cùng xe máy và cho rằng số hàng hóa bị rơi xuống đường là do mình dùng xe máy chở và bị rơi, giờ đến tiếp tục chở về. Mặc cho lực lượng CSGT đề nghị giữ hiện trường để làm việc, người đàn ông này vẫn có thái độ không chịu hợp tác và muốn mang số hàng hóa đi tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.