Ghen ơi là ghen: 'Chiêu' ghen lạ đời

Quang Viên
Quang Viên
30/11/2020 07:00 GMT+7

Đại thi hào Shakespeare ví ghen như “con quái vật mắt xanh” vì nó rất tinh quái. Thực tế thì sao? Còn... hơn vậy rất nhiều.

Triệt đường “hành sự” của chồng

Chắc chắn không thể cổ súy chiêu giữ chồng như vậy. Nhưng trong thực tế, đã có phái đẹp chơi “không đẹp” bằng cách vô hiệu hóa “công cụ” duy trì nòi giống của ông chồng. Đương nhiên, chị em có lý do để bảo vệ hành vi cực đoan của mình: “Phát hiện chồng quá trăng hoa, nhưng đã làm hết mọi cách không “kìm cương” nổi nên mới nghĩ ra độc chiêu triệt cho “thằng nhỏ” chồng hết giễu võ giương oai”.
Trên các diễn đàn như: Hội những người phụ nữ có chồng ngoại tình, Đánh ghen thời @, Đánh ghen thuê, Hội diệt Tuesdays, Tâm sự thầm kín..., không ít chị em tha thiết kêu gọi “phe ta” chỉ cách làm cho chồng... liệt dương. Gần như ngay lập tức, nhiều comment bày đủ phương “thuốc”. Nhẹ nhất là xúi chồng thường xuyên ăn rau răm, bạc hà, uống nhiều sữa đậu nành, chất tạo ngọt nhân tạo. Một thành viên có tên Quỳnh Chuoi bày chiêu: “Hằng ngày nấu cơm ngon canh ngọt cho chồng, bổ sung liều cao trăn cho “thằng em” không ngóc đầu lên được. Diệt tận gốc không đau đớn không dấu vết”. Có chị còn “hiến kế” mua thuốc liệt dương cho những ông chồng “phò phạch” uống. Có cô thì hí hửng thông báo “nhờ thuốc liệt dương mà chồng mình và tình địch cắt đứt quan hệ”.
Dù chuyện phụ nữ muốn chồng mất hết “bản lĩnh” được nhiều chị em sẻ chia tưng bừng trên các diễn đàn, tôi vẫn nghĩ họ “buôn dưa lê” cho vui. Tuy nhiên, khi đem chuyện này “tám” với chị em trong một buổi tiệc sinh nhật, tôi nhận được phản hồi làm rầu lòng cánh đàn ông. Theo họ, những phụ nữ mới lấy chồng ít ai làm như vậy, vì họ còn muốn “súng ống” chồng phải luôn ngon lành để “trả bài” thường xuyên. Đức ông chồng hết sung, họ cũng héo ruột gan. “Nhưng vẫn có những phụ nữ đến tuổi nào đó chỉ quan tâm làm đẹp, kiếm tiền, chăm sóc con cái... chuyện tình dục không còn quá quan trọng. Tuy nhiên, không người phụ nữ nào muốn chồng quan hệ với “con giáp 13” nên họ phải tìm cách làm cho “súng đạn” ông chồng trục trặc, “giữa giờ chơi mang đến lại mang về”, cô Hoàng Ánh (ngụ Tân Phú, TP.HCM) hóm hỉnh lý giải.
Ghen ơi là ghen: 'Chiêu' ghen lạ đời1

Một thầy đang làm bùa giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình

ẢNH: QUANG VIÊN

Để xác tín hơn, tôi đến Phòng khám nam khoa Men’s Health của bác sĩ (BS) Trà Anh Duy tại TP.HCM. Là nơi chuyên khám, chữa bệnh cho giới mày râu bị trục trặc nhưng thỉnh thoảng phòng khám lại đón những khách hàng nữ đến xin tư vấn rất ngược đời: Có cách, có thuốc nào làm cho ông chồng “mất khả năng”. BS Duy hỏi tại sao có yêu cầu kỳ lạ như thế, các chị trình bày “vì chồng có bồ nhí”. Dĩ nhiên, những yêu cầu như thế này, BS không bao giờ tiếp tay. Hỏi về thuốc làm cho liệt dương đang rao bán tràn lan trên mạng, BS Duy khẳng định: “Dùng các loại thuốc như trong các trang mạng nói chủ yếu làm giảm hoặc giảm tác dụng của testosterone trong cơ thể, khiến nam giới giảm ham muốn tình dục là chính. Hiện tại không có thuốc nào có thể gây liệt dương hoàn toàn kiểu công tắc điện bật không lên”.

Dùng các loại thuốc như trong các trang mạng nói chủ yếu làm giảm hoặc giảm tác dụng của testosterone trong cơ thể, khiến nam giới giảm ham muốn tình dục là chính. Hiện tại không có thuốc nào có thể gây liệt dương hoàn toàn kiểu công tắc điện bật không lên

Bác sĩ Trà Anh Duy

Làm bùa để giữ chồng

Cách đây không lâu, một phụ nữ ở TP.HCM gửi email nhờ tôi kết nối với một thầy cúng để làm... “bùa yêu”. Người phụ nữ trên tha thiết với lý do chị muốn giữ chồng, níu kéo hạnh phúc không chỉ cho riêng mình mà quan trọng còn vì con. Chị còn nói đang quá đau khổ, có ý định quyên sinh. Gặp tôi, chị giãi bày: “Chồng em có bồ nhí. Em cương nhu đủ cách rồi mà ổng không rời cô bồ ra được. Vì thế, em cần thầy làm bùa cho chồng quay về”.
Ông Y Kô Niê, Phó trưởng phòng Quản lý văn hóa, Sở VH-TT-DL Đắk Lắk, giải thích: “Trong cộng đồng người Ê Đê, nếu chồng có biểu hiện không chung thủy thì vợ có thể dùng bùa ngải để khiến chồng họ rơi vào trạng thái “tam tam” (điên điên, khùng khùng). Đây là bùa dính, bùa kéo người ta lại chứ không phải đẩy người ta đi. Phụ nữ muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, đàn ông cũng sợ bị “tam tam” nên phải sống tốt, chung thủy...”.
Ghen ơi là ghen: 'Chiêu' ghen lạ đời2

Phụ nữ cũng đến phòng khám nam khoa BS Trà Anh Duy nhờ tư vấn cách làm cho chồng giảm ham muốn tình dục

ẢNH MINH HỌA: QUANG VIÊN

Trên các diễn đàn chủ yếu dành cho chị em bị chồng “cắm sừng”, cũng bàn tán, trao đổi xôm tụ chuyện bùa ngải “ly gián” chồng và tình địch. Thậm chí, có người còn chia sẻ loại bùa ngải làm cho tình địch héo hon, gầy mòn, xuống sắc khiến chồng chán. Nhu cầu làm bùa ngải giữ chồng khi ông xã có “hậu cung” là có thật. Vì thế, mới có đất cho các “thầy” làm bùa ngải khai triển (dù thực tế chưa biết bùa ngải này hiệu nghiệm hay không).
Trên một trang mạng, có thầy “bùa ngải” rao rằng: Vợ hoặc chồng ngoại tình, chồng cặp bồ, vợ theo trai, người yêu có tính trăng hoa, lăng nhăng yêu một lúc nhiều người, làm bùa để họ... nghe lời. Vợ hoặc chồng bỏ đi theo người khác, đòi ly hôn; người yêu đòi chia tay, hoặc đã chia tay, làm bùa để họ quay về. Nghi ngờ hoặc đề phòng vợ (chồng) ngoại tình, làm bùa để giữ vợ, giữ chồng; sợ người yêu chia tay, cặp với người khác, hoặc người yêu vợ (chồng) đi làm xa, sợ họ ngoại tình thì làm bùa để giữ họ. (còn tiếp)

Phụ nữ cần đứng vững trên đôi chân chính mình

Nhiều chị em cứ lúc nào cũng lo giữ chồng, sao không làm ngược lại để chồng phải giữ mình. Là phụ nữ cần đứng vững trên đôi chân chính mình. Đừng bao giờ hỏi tại sao chồng đi theo gái, đi nhậu các thứ. Vì gái nó xinh, nó ngon, nó giỏi, nhậu vui. Về đến nhà nhìn thấy vợ vừa già vừa xấu, lại còn nói nhiều thì thằng nào nó thích. Vậy nên, chồng chạy theo cuộc vui hoa bướm là điều dĩ nhiên. (Chia sẻ của tài khoản có tên Thùy Linh trên một diễn đàn về ngoại tình, đánh ghen)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.