Diễn tập cứu nạn, cứu hộ tại hầm sông Sài Gòn

Công Nguyên
Công Nguyên
26/10/2020 06:19 GMT+7

Các lực lượng chức năng tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại đường hầm sông Sài Gòn

Chiều 25.10, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM phối hợp Sở GTVT TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại đường hầm sông Sài Gòn (nối Q.1 và Q.2).
Theo phương án diễn tập, lúc 14 giờ ngày 25.10, xe tải loại 2,5 tấn chở lốp xe ô tô lưu thông qua đường hầm sông Sài Gòn hướng từ Q.2 qua Q.1, khi vào trong đường hầm thì bất ngờ bốc cháy. Lúc này, xe khách loại 30 chỗ chạy cùng chiều đâm vào xe tải khiến tài xế, 2 phụ xe của xe khách bị mắc kẹt trong ca bin. Tại thời điểm tai nạn, trong hầm có 9 ô tô, 20 xe máy đang lưu thông, mắc kẹt. 4 người bị ngất xỉu, 3 người bị mắc kẹt trong xe.
Lực lượng chữa cháy tại đường hầm đã nhanh chóng triển khai chữa cháy, cứu nạn ban đầu. Cảnh sát PCCC TP.HCM điều phương tiện chuyên dụng, cán bộ chữa cháy, cứu nạn chuyên nghiệp đến hiện trường. Các lực lượng thuộc UBND Q.1, Q.2 và ngành y tế… với tổng cộng 304 người, 32 phương tiện tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Hơn 15 phút sau tai nạn, đám cháy được dập tắt, toàn bộ người bị mắc kẹt bên trong đường hầm được đưa ra ngoài an toàn.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.