Đắk Lắk: Tài xế xe ôm bị đâm tử vong lúc rạng sáng

12/11/2020 11:57 GMT+7

Một người chạy xe ôm ở Đắk Lắk bị khách đi xe sát hại với ý định cướp tài sản. Nạn nhân tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

Ngày 12.11, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng khiến một tài xế xe ôm tử vong.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đ. (55 tuổi, ngụ H.Krông Ana, Đắk Lắk, hành nghề chạy xe ôm) chở khách đến hẻm 327 đường Y Moal (P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột).
Khi đến vị trí trên, người khách ngồi sau dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và người tài xế xe ôm với ý định cướp tài sản. Ông Đ. buông xe, bỏ chạy đến nhà dân gần đó (cách hiện trường khoảng 20 m) để kêu cứu.
Sợ bị phát hiện, nghi phạm nhanh chân bỏ chạy. Nạn nhân Đ. được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa (BVĐK) vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.
Theo một lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên, nạn nhân vào viện lúc 5 giờ 30 ngày 12.11 nhưng tử vong từ trước. Qua kiểm tra sơ bộ, trên thi thể nạn nhân có khoảng 10 vết đâm.
Lực lượng chức năng tại hiện trường cho hay tài xế xe ôm mặc đồ một hãng công nghệ nhưng qua kiểm tra ban đầu, ông Đ. không phải người làm việc cho hãng này. Hiện lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường, tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy tìm nghi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.