Bị nhắc nhở khi "chọc ghẹo" nữ nhân viên, tài xế đuổi đâm bảo vệ trọng thương

Mạnh Cường
Mạnh Cường
27/11/2020 11:40 GMT+7

Thấy một tài xế xe dịch vụ “chọc ghẹo” nữ nhân viên của bệnh viện, sợ làm phiền việc tiếp đón bệnh nhân nên bảo vệ đã đến nhắc nhở thì bị người này đâm trọng thương.

Sáng 27.11, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ Trịnh Đình Ba (35 tuổi, ở P.An Sơn, TP.Tam Kỳ) là tài xế lái xe dịch vụ để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

ẢNH: NAM THỊNH

Theo đó, khoảng 8 giờ cùng ngày (27.11), Trịnh Đình Ba lại bàn các nữ nhân viên Bệnh viện đa khoa Minh Thiện (đóng tại P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ) đang đón tiếp bệnh nhân đến khám, nói chuyện.

Thấy Ba “chọc ghẹo” các nữ nhân viên, sợ làm phiền việc đón tiếp bệnh nhân nên anh Trần Ngọc Hoàng (44 tuổi) là bảo vệ của bệnh viện này đã đến nhắc nhở Ba.

Sau đó hai người xảy ra cự cãi với nhau, Ba đã chạy ra quán trước cổng bệnh viện, rút con dao rồi chạy vào tìm anh Hoàng. Thấy Ba cầm dao, anh Hoàng chạy vào nhà kho của bệnh viện thì bị Ba đuổi theo đâm hai nhát vào bụng và vào nách anh Hoàng.

Nhận được tin báo, Công an P.Tân Thạnh phối hợp với Công an TP.Tam Kỳ đã có mặt tại hiện trường, tạm giữ Trịnh Đình Ba, đồng thời khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.