Bắt nghi phạm cướp Phòng giao dịch ngân hàng Agribank Bắc Đồng Nai

Ngọc Lê
Ngọc Lê
01/12/2020 18:24 GMT+7

Chiều 1.12, Bộ Công an đã bắt giữ Mai Xuân Bình, nghi phạm dọa cho nổ tại phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank trên Quốc lộ 1K (thuộc TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để cướp tài sản.

Chiều 1.12, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết đã phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Mai Xuân Bình (21 tuổi, ngụ Lâm Đồng) tại phường 3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Theo C02, Mai Xuân Bình là nghi phạm đã dọa nổ tại Phòng giao dịch Hóa An của Ngân hàng Agribank trên Quốc lộ 1K (TP.Biên Hòa) để cướp tài sản
Công an đã thu giữ bình gas tự chế giống lựu đạn được nghi phạm Mai Xuân Bình dùng để dọa cho phát nổ ở phòng giao dịch ngân hàng nói trên.

Nghi phạm Mai Xuân Bình

Ảnh: Công an cung cấp

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 26.11 tại Phòng giao dịch Hóa An của Ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Đồng Nai.
Vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy đến trước Phòng giao dịch. Khi vào phòng giao dịch, người này vẫn đội nón bảo hiểm, mang khẩu trang, tay đeo găng và xách ba lô. Lúc này nghi phạm bất ngờ lấy trong ba lô một vật màu đen ra uy hiếp, hù dọa mọi người bên trong và lục kiếm tiền rồi sau đó nhanh chóng chạy trốn.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai phối hợp C02 có mặt khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera để truy tìm nghi phạm.
Theo thông tin ban đầu, nghi phạm cướp chưa lấy được tiền của ngân hàng. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ cướp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.