Tổng thống Trump sẽ bỏ nước ra đi nếu thua ông Biden?

17/10/2020 18:50 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói đùa rằng có thể sẽ phải rời khỏi nước Mỹ vì xấu hổ nếu để thua đối thủ Joe Biden trong cuộc bầu cử vào tháng 11.

Trong cuộc vận động cử tri ở thành phố Macon, bang Georgia ngày 16.10, Tổng thống Donald Trump nói ông sẽ xấu hổ nếu để thua ông Joe Biden, “ứng cử viên tổng thống tồi nhất lịch sử”, theo tờ USA Today.
“Các bạn biết không? Tranh cử với ứng viên tệ nhất trong lịch sử chính trị khiến tôi chịu áp lực. Bạn có tưởng tượng được rằng cuộc đời tôi sẽ ra sao nếu tôi thất cử? Tôi sẽ nói là tôi đã để thua ứng cử viên tệ nhất trong lịch sử chính trị”, Tổng thống Trump phát biểu khiến đám đông bên dưới cười ồ.
Ngay tiếp đó, Tổng thống Trump nói có thể ông sẽ cảm thấy không tốt nếu thất cử và sẽ phải bỏ đi. “Có lẽ tôi sẽ phải rời khỏi đất nước? Tôi không biết nữa”, ông Trump nói.

Bầu cử Mỹ 2020: Tổng thống Donald Trump đi vận động ở bang Florida, ông Joe Biden thuyết phục cử tri Michigan

Hồi tháng 9, trong cuộc vận động cử tri ở Bắc Carolina, Tổng thống Trump nói rằng ông sẽ không bao giờ nói chuyện với cử tri nữa nếu để thua ông Biden. Chiến dịch tranh cử của ông Biden sau đó tạo một đoạn video chế nhạo với phát ngôn của Tổng thống Trump cùng lời của ông Biden rằng: “Tôi là Joe Biden và tôi chấp thuận thông điệp này”.
Trước đó nữa, vào năm 2016, ông Trump nói nếu không trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa, ông sẽ không bao giờ xuất hiện trước công chúng nữa, theo tờ The Hill.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.