Tổng thống Trump ký tên lên bí ngô, Nhà Trắng vẫn tổ chức Halloween

26/10/2020 10:52 GMT+7

Trong lúc ký tên lên một quả bí ngô tại sự kiện vận động tranh cử ở bang Maine hôm 25.10, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói đùa rằng thế nào quả bí ngô này cuối cùng cũng xuất hiện trên eBay.

Tổng thống Trump hôm 25.10 đã đến thăm hàng trăm người ủng hộ ở trang trại Treworgy Family Orchard tại Levant, bang Maine, sau khi hoàn tất cuộc mít tinh ở Londonderry, bang New Hampshire trước đó cùng ngày.
Chủ nhân Nhà Trắng đã ký vào quả bí ngô ở trang trại trong khi chỉ còn 6 ngày nữa là đến Halloween, và 9 ngày là thời điểm bầu cử Mỹ.
“Nó sẽ có mặt trên eBay vào đêm nay”, Tổng thống Trump nói đùa với mọi người xung quanh, tay giơ cao quả bí vừa ký tên.

Cận cảnh quả bí ngô

AFP

Ông cũng mua một giỏ táo tại trang trại để mang về Nhà Trắng.
Vào tối cùng ngày, Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump đã chào đón hàng trăm các em nhỏ hóa trang trong trang phục siêu anh hùng, kỳ lân, những bộ xương người... tại bãi cỏ ở Nhà Trắng chơi Halloween.

Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania đứng chờ các em nhỏ

AFP

Nếu những năm trước đôi vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ đều tự tay phát kẹo bánh cho các em nhỏ, năm nay các em thiếu nhi được phát quà riêng và di chuyển trên lộ trình đã định vì phòng chống Covid-19, theo AP.
Cả Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania vừa khỏi Covid-19. Họ duy trì một khoảng cách an toàn trước các em nhỏ và khen ngợi các bộ trang phục của chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.