Hóa trang thành xác sống để bán đồ người chết

Khánh An
Khánh An
28/10/2020 19:32 GMT+7

Số người theo dõi tăng chóng mặt sau khi một phụ nữ bán hàng trên mạng hóa trang thành xác sống để bán đồ của người chết.

Tài khoản bán hàng trên mạng của Kanittha Thongnak ở Thái Lan đang có số người theo dõi tăng vọt sau khi cô hóa trang thành zombie (xác sống) để lên mạng bán quần áo của người chết.
Kanittha cho biết cô mất đến 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành bề ngoài rùng rợn của mình rồi lên mạng livestream (phát trực tuyến) vào lúc khuya để bán hàng và kể lại người từng mặc những trang phục cô đang bán đã qua đời ra sao.

Hóa xác sống để bán quần áo của người chết

“Tất cả quần áo đều thuộc về những người tử vong vì những nguyên nhân khác nhau. Kể từ khi tôi bắt đầu hóa trang ghê rợn, số người xem tăng lên đến 5.000-6.000 người”, Kanittha kể với Reuters khi đang chuẩn bị cho buổi livestream hằng tuần của cô trên Facebook tại nhà ở tỉnh Phetchabun phía bắc Thái Lan.
Việc bán hàng của cô đánh trúng tâm lý bộ phận người Thái thích phim kinh dị, phim ma và tin vào ma quỷ, trong khi “zombie” này thường bán những món hàng với giá khá rẻ, kể cả đồ hiệu.
Kanittha học trang điểm trên mạng và bán trang phục cao giá nhất cũng chỉ 100 baht (75.000 đồng). Cô nảy ra ý tưởng sau khi dự đám tang và thấy nhiều quần áo của người chết bị đốt theo phong tục.

Kanittha lên mạng bán hàng ban đêm để thêm phần rùng rợn

Ảnh: Reuters

Cô lấy nguồn trang phục từ những người hộ tang sau khi các thầy cúng đã cầu nguyện cho hương hồn người đã mất. Cô quyên góp một phần thu nhập từ việc bán hàng cho các chùa.
Một trong những khách hàng thân thiết của cô là Anu Kaewsom chia sẻ về việc thường mua hàng cho bản thân và chồng. “Nó cũng như đồ bình thường thôi”, Anu chia sẻ khi được hỏi về cảm giác mặc đồ của người chết.
Bên cạnh việc bán trang phục, Kanittha còn bán các món đồ thủ công theo chủ đề kinh dị như búp bê xác sống và cho biết những người mua hàng thường là những người không sợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.