Chụp ảnh gợi cảm ở Triều Tiên, người mẫu Brazil suýt gặp họa

Khánh An
Khánh An
19/09/2019 10:45 GMT+7

Liziane Gutierrez khẳng định cô không có ý tỏ ra thiếu tôn trọng khi chụp ảnh khỏa thân và còn trộm nón của một binh sĩ khi du lịch ở CHDCND Triều Tiên.

Theo Sputnik ngày 19.9, người mẫu 33 tuổi đến thăm Đài tưởng niệm Mansudae nơi có tượng của cố lãnh đạo Kim Jong-il và Kim Il-sung và đã vi phạm quy định về chụp ảnh.
Theo quy định, du khách không được chụp ảnh riêng một bức tượng, kể cả chụp selfie với riêng với từng bức tượng mà phải chụp cả hai. Gutierrez còn chụp ảnh khỏa thân trong gương tại khách sạn gần đài tưởng niệm.
Chưa hết, nữ du khách trong lúc say xỉn còn trộm nón của một binh sĩ khi người này đi vệ sinh trên chuyến xe lửa từ Triều Tiên đi Trung Quốc và đội lên chụp selfie.
Gutierrez nói rằng binh sĩ trên không hay biết vì cô đã để nón trở lại trước khi người này ra khỏi nhà vệ sinh, trong khi những hành khách khác nói hành động của cô là điên rồ.
Khi qua trạm kiểm tra hải quan trước khi vào Trung Quốc, Gutierrez vô cùng hốt hoảng và toát mồ hôi khi lực lượng biên phòng Triều Tiên kiểm tra hình ảnh cô đã chụp trong điện thoại.
“Tôi bắt đầu phát hoảng vì trước đó tôi không biết là tất cả những hình ảnh, những gì tôi đã làm sẽ bị soi. Tôi vô cùng căng thẳng vì có thể bị bắt giữ. Tôi rất may mắn vì họ không kiểm tra album chứa tất cả ảnh tôi chụp ở đó”, Gutierrez kể và khẳng định công không hề có ý tỏ ra thiếu tôn trọng.
“Tôi yêu Triều Tiên và chắc chắn sẽ quay lại. Người dân vô cùng thân thiện, thức uống rất rẻ và những gì tôi thấy thể hiện Triều Tiên là một đất nước rất tốt đẹp”, theo Gutierrez.

[VIDEO] Mỹ phẩm Triều Tiên có sánh được với mỹ phẩm Hàn Quốc?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.