Bắt kẻ biến thái quay lén dưới váy hơn 500 phụ nữ ở Madrid

22/08/2019 07:00 GMT+7

Cảnh sát Madrid đã bắt giữ một gã đàn ông bị cáo buộc quay lén những bộ phận nhạy cảm của hơn 500 phụ nữ mà các đương sự không hề hay biết trong lúc họ đi tàu điện ngầm ở thủ đô Tây Ban Nha.

Nghi phạm, người gốc Colombia, 53 tuổi, đã dùng điện thoại giấu trong ba lô để lén lút ghi hình các nạn nhân. Kế đến, y tải ít nhất 283 clip lên các trang khiêu dâm và thu được hàng triệu lượt xem.
Cảnh sát Madrid đã nhận dạng được 555 nạn nhân, bao gồm trẻ vị thành niên, theo tờ The Guardian hôm 21.8.
Gã đàn ông biến thái bị nghi ngờ thực hiện hành vi đáng xấu hổ mỗi ngày, nhiều khả năng kể từ hè năm 2018, thời điểm y tải lên mạng đoạn clip đầu tiên.
Theo điều tra của cảnh sát, tay này thường hoạt động gần các trạm xe lửa và siêu thị tại Madrid. Sau khi phát hiện con mồi, y bám theo nạn nhân. Thậm chí gã còn tiếp cận đối tượng để ghi hình cho rõ hơn.
Khi cảnh sát ập vào nhà nghi phạm, họ tìm thấy một laptop và 3 ổ cứng chứa đầy các video ngắn. Trang của y có 3.519 người đăng ký theo dõi.
Y đã bị bắt tại trận trong lúc quay lén một nạn nhân trong xe điện ngầm. Cảnh sát đã xác định được 29 phụ nữ, trong đó một số chưa đầy 18 tuổi, bị ghi hình lén trong vòng 5 ngày ở Madrid.
Tây Ban Nha liệt hành vi quay lén dưới váy lạm dụng tình dục và có thể ngồi tù.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.