Ảo thuật gia chết đuối khi biểu diễn tháo xiềng xích dưới sông Hằng

Văn Khoa
Văn Khoa
18/06/2019 11:35 GMT+7

Cảnh sát Ấn Độ vừa tìm thấy thi thể của ảo thuật gia Chanchal Lahiri, mất tích hôm 16.6 trong lúc thực hiện màn biểu diễn gỡ dây trói khi bị thả chìm dưới dòng sông Hằng.

Các nhân viên cứu hộ tìm thấy thi thể của ông Lahiri vào cuối ngày 17.6 trên sông Hooghly, một nhánh của sông Hằng, cách nơi ông biểu diễn khoảng 1 km, theo AFP hôm nay 18.6 dẫn lời giới chức cho hay.
Trước khi biểu diễn, ông Lahiri (40 tuổi) tuyên bố trước nhiều người: “Nếu tôi có thể tự giải thoát cho mình, đó sẽ là phép mầu. Nếu tôi không thể, đó sẽ là thảm kịch”, theo Sky News.
Một video cho thấy ông bị trói chặt chân tay bằng xích và dây thừng trước khi được một cần cẩu thả xuống sông.
Khi đó, nhiều người ở trên hai chiếc thuyền và trên cầu xem màn biểu diễn của ông Lahiri , theo BBC. Tuy nhiên, sau khi được thả xuống sông khoảng 10 phút, nhà ảo thuật lại không nổi lên mặt nước, buộc người thân báo cảnh sát, theo BBC.
Nhà ảo thuật Chanchal Lahiri được hạ xuống sông trong lần biểu diễn năm 1998 Chụp màn hình Sky News
Cảnh sát và đội thợ lặn lập tức tìm kiếm ở khu vực, nhưng cho đến tối 17.6 mới tìm thấy được thi thể của ông Lahiri.
Theo nguồn tin cảnh sát, ông Lahiri, có nghệ danh là “pháp sư Mandrake”, đã được cấp phép biểu diễn màn ảo thuật hôm 16.6 nhưng không có biện pháp bảo hộ thích hợp. Trước đó, ông Lahiri tuyên bố thực hiện thành công trò ảo thuật tương tự cách đây 21 năm tại địa điểm nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.