Tặng cà phê đậm đà cho Bộ quà tặng đậm bản sắc Việt từ SHIN Cà Phê

26/10/2020 09:00 GMT+7

Sau sự thành công với các Bộ quà tặng cà phê tại Hội nghị cấp cao ASEAN 2020, SHIN Cà Phê tiếp tục ra mắt Bộ quà tặng cà phê "Đậm" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.

SHIN Cà Phê từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu cà phê đặc sản vùng miền Việt Nam nổi tiếng, với mong muốn mang hạt cà phê chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng Việt, giúp cà phê trở thành “sản vật quốc gia” và nâng tầm cà phê Việt ra thế giới. Đặc biệt, SHIN Cà Phê vinh dự được chọn là nhà cung cấp quà tặng cho Văn phòng Chính phủ tại Hội nghị cấp cao ASEAN 2020.
Bộ quà tặng

Bộ quà tặng "Đậm" của Shin Cà Phê

Từ 20 dòng sản phẩm cà phê khác nhau, nhà sáng lập Nguyễn Hữu Long đã lựa chọn tỉ mỉ để tạo ra Bộ quà tặng cà phê “Đậm” vô cùng độc đáo với câu chuyện về hành trình của Vị truyền cảm xúc. Bộ “Đậm” gồm 7 set cà phê mang màu sắc và ý nghĩa riêng biệt, thể hiện trọn vẹn giá trị của cà phê Việt trên hành trình kết nối cảm xúc từ hương vị cà phê đến cuộc sống với giá chỉ từ 199.000đ/hộp quà tặng.
Đậm Bản Sắc - tặng cà phê phin

Đậm Bản Sắc - tặng cà phê phin

Được yêu thích nhất trong bộ quà tặng là set Đậm Bản Sắc với sự kết hợp giữa cà phê A Lưới từ cố đô Huế và cà phê Khe Sanh của thành cổ Quảng Trị. Những hạt cà phê Arabica từ vùng đất miền Trung đầy nắng gió không chỉ đậm vị từ sức sống mãnh liệt sau những ngày lụi tàn của chiến tranh mà còn ngai ngái hương cỏ thơm và vị chua thanh dịu dàng như cô gái Huế. Với mỗi hộp Đậm Bản Sắc, SHIN Cà Phê tặng bạn 1 cà phê phin đậm đà hương vị truyền thống trị giá 131.000đ.
Đậm Tình, Đậm Hương, Đậm Vị - Tặng cà phê phin

Đậm Tình, Đậm Hương, Đậm Vị - Tặng cà phê phin

Nếu Đậm Bản Sắc đến từ miền Trung thương yêu thì Đậm Tình lại là đích đến của hành trình kết nối yêu thương cùng sản phẩm cà phê Đà Lạt đậm tinh hoa núi rừng từ mảnh đất cao nguyên. Cà phê Đà Lạt đặc trưng với hương thơm và vị chua nhẹ của trái cây chín, vị đắng nhẹ và ngọt hậu kéo dài mãi. Bạn sẽ được tặng thêm 1 cà phê phin đậm đà hương vị tinh túy của cà phê Việt khi mua set Đậm Tình.

Đậm Phá Cách, Đậm Đam Mê - tặng cà phê phin giấy

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng yêu thích cà phê Việt, SHIN mang đến bạn set Đậm Phá Cách với cà phê phin đậm đà truyền thống - năng lượng khởi nguồn cho sự sáng tạo. Hộp Đậm Phá Cách còn được thiết kế kèm ly sứ cảm xúc cao cấp cùng quà tặng đặc biệt Cà Phê Phin Giấy tiện lợi, thích hợp cho các bạn trẻ năng động.
Xem thêm các set quà tặng cà phê khác tại đây:
Bạn có thể mua ngay cà phê "ĐẬM" của SHIN tại :
Cửa hàng : SHIN Heritage-13 Nguyễn Thiệp, P Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
Hotline: 1900571557
Các sàn thương mại điện tử :
LAZADA:
Website : www.shincaphe.com
Email : contact@shincaphe.com
Instagram : @shincaphevn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.