Giả danh Bộ Công an lừa bán nhà ở xã hội

Đình Sơn
Đình Sơn
04/12/2020 14:31 GMT+7

Ngày 3.12, thông tin từ lãnh đạo UBND quận 12 (TP.HCM) cho biết địa phương này đã phát đi thông báo đến người dân để cảnh giác việc một công ty bất động sản lừa bán nhà ở xã hội.

Cụ thể, trong thông báo do UBND phường Tân Thới Nhất (quận 12, TP.HCM) phát đi cảnh báo dấu hiệu lừa đảo tại dự án "Căn hộ nhà ở xã hội Lê Minh Bộ Công an, quận 12".
Theo đó, một sàn giao dịch bất động sản giới thiệu đến khách hàng có nội dung là dự án "Căn hộ nhà ở xã hội Lê Minh Bộ Công an, quận 12". Dự án này được giới thiệu tọa lạc tại đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.
Tuy nhiên, qua kiểm tra, rà soát trên địa bàn phường Tân Thới Nhất không có dự án căn hộ nhà ở xã hội nào của Công ty Lê Minh được triển khai. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu lừa đảo nên phường thông báo đến người dân để cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lừa đảo, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Chính quyền phát đi thông báo cảnh báo người dân

Ảnh: Đình Sơn

Được biết, trên các trang mạng xuất hiện thông tin rao bán căn hộ nhà ở xã hội Lê Minh Bộ Công an với các nội dung như dự án tọa lạc tại khu tái định cư 38 ha phường Tân Thới Nhất. Dự án sẽ là khu nhà ở hiện đại dành cho người có thu nhập thấp với hệ thống hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho sinh hoạt của cư dân và đặc biệt nằm trong khu quy hoạch mới hạ tầng đã hoàn thiện.
Dự án do Công ty cổ phần Lê Minh làm chủ đầu tư, có tổng diện tích hơn 1,2 ha, số vốn đầu tư lên tới 500 tỉ đồng bao gồm chung cư 4 khối cao 15 tầng với 1.500 căn hộ. Ngoài ra, dự án có khu nhà ở tầng thấp, trường mẫu giáo, trường cấp 1, cấp 2, khu chợ thương mại dịch vụ…
Các thông tin còn đưa ra khung giá bán khoảng từ 20,5 triệu đồng/m2. Phương thức thanh toán căn hộ linh hoạt, nhẹ nhàng trong vòng 24 tháng, ký hợp đồng chỉ thanh toán từ 10%. Chủ đầu tư nhận cọc mua căn hộ từ tháng 3.2020 và cam kết tháng 8.2022 sẽ giao nhà.

Về pháp lý dự án, các thông tin rao bán khẳng định, dự án chỉ còn bước cuối cùng là giấy phép xây dựng đã được hẹn tới tháng 6.2020 là hoàn thành. Đồng thời hướng dẫn các thủ tục để được đăng ký mua nhà ở xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.