Tài chính vững vàng khi chọn đầu tư EcoXuân

23/10/2020 18:31 GMT+7

2020 là một năm đầy thử thách với tất cả các ngành nghề. Tuy nhiên, những lĩnh vực mang thiên hướng đầu tư hoặc phục vụ những nhu cầu cộng thêm sẽ là những ngành chịu ảnh hưởng sâu rộng, mất nhiều thời gian để phục hồi hơn.

Mặc dù trải qua quãng thời gian khó khăn cùng dịch bệnh và những dự đoán không tốt từ cuối năm 2019, thị trường bất động sản Việt Nam đến nay vẫn đang có những diễn biến tốt. Đặc biệt, mối quan tâm của người dùng với thị trường nhà đất các tỉnh phía Nam tăng mạnh hơn, dự đoán vượt qua 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Bình Dương sở hữu lượng dân cư tăng nhanh chóng, với số lượng khu công nghiệp lớn lên đến 31 khu công nghiệp chiếm hơn 10.000 ha diện tích, trong đó có 29 KCN đã đi vào hoạt động, tỷ lệ lấp đầy đạt trên 70%.
Trong tháng 10, Quốc hội đã ra nghị quyết tán thành thành lập "thành phố Thủ Đức" trên cơ sở sát nhập 3 quận: Thủ Đức, quận 2, quận 9. "Thành phố Thủ Đức" được hình thành sẽ biến Thuận An và Dĩ An của Bình Dương trở thành những thành phố vệ tinh, tạo thành một đòn bẩy khổng lồ thu hút nguồn vốn đổ vào hạ tầng đầu tư, tạo nền tảng vững chắc cho thị trường bất động sản. Năm 2020, Bình Dương trở thành điểm đến hàng đầu thu hút dòng vốn FDI đang dịch chuyển về Việt Nam. Theo UBND tỉnh Bình Dương: tổng 8 tháng đầu năm, Bình Dương đã thu hút được 1,38 tỉ USD (đạt 81,3% kế hoạch năm 2020). Hầu hết các dự án được thu hút đều chọn Thuận An và Dĩ An làm điểm đến. Từ đó làm tiền đề giúp thị trường bất động sản tại 2 khu vực này trở nên “bứt tốc”.
Củng cố tiềm năng để có thể thu hút thêm vốn đầu tư, Bình Dương quyết định sẽ chi gần 10.000 tỉ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng trong năm 2020 - 2021. Trong đó, thành phố Thuận An là địa bàn được đầu tư trọng điểm với nguồn vốn 6.000 tỉ đồng. Cụ thể, đầu năm 2021, QL13 sẽ được tập trung cải tạo và mở rộng, nhất là đoạn đường qua khu vực Thuận An, có quy mô 8 làn xe, lộ giới 64m. Ngoài QL13, hơn 4.000 tỉ đồng sẽ dành để mở rộng, xây dựng các tuyến đường ĐT 743A, ĐT 743B, ĐT 743C, ĐT 746, Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 3.
Sức nóng của thị trường Bình Dương tập trung khá lớn vào khu vực Thuận An, và đáp lại mức nhiệt này, Thuận An cũng nhanh chóng xuất hiện nhiều dự án. Để có được một lựa chọn đúng đắn giữa một thị trường rộng lớn và thay đổi nhanh chóng không phải là đơn giản, đặc biệt là với những khách hàng thực sự muốn sở hữu một không gian riêng tư của mình. Có rất nhiều yếu tố cần được cân nhắc, nhưng chắc chắn có hai yếu tố luôn được chú trọng với bất cứ sản phẩm nào chính là pháp lý và mức giá.
Hình The Essential Residence - block cuối của EcoXuân Sky Residences

Hình The Essential Residence - block cuối của EcoXuân Sky Residences

EcoXuân sẽ là dự án mang đến những lựa chọn hợp lý cho cả hiện tại và tương lai. Ở The Essential Residence - block cuối của EcoXuân với ưu thế vượt trội đến từ yếu tố sinh thái. Mảng xanh và không gian tạo dựng mảng xanh đều được lồng ghép vào từng căn hộ. Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 39,08%, nhường phần lớn diện tích phục vụ cho các mục đích chung và trồng cây. Sở hữu vị trí đầy tiềm năng cùng thiết kế tôn trọng mảng xanh, đề cao các giá trị tinh thần, EcoXuân, hay The Essential Residence, suốt thời gian qua đã nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng trí thức sinh sống, làm việc tại khu vực Bình Dương - cửa ngõ phía Bắc TP.HCM.
EcoXuân cũng đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công khai công nhận là dự án được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai theo danh sách cập nhật tháng 11.2019 (dựa vào văn bản 4098/SXD-QLN ngày 27.12.2016) do Sở Xây dựng phê duyệt - cũng là thời điểm vô cùng nhạy cảm trước những thay đổi của thị trường chung. Điều này hoàn toàn khẳng định được chất lượng sản phẩm mà EcoXuân mang đến cho khách hàng. The Essential Residence cũng đánh bại những ngờ vực về các dự án tại thị trường Bình Dương khi xuất hiện những dự án khiến khách hàng không hài lòng tại thời điểm bước vào giai đoạn bàn giao sản phẩm, tạo nền móng chất lượng cho thị trường khu vực.
Mức giá của EcoXuân Sky Residences cũng là yếu tố tạo thêm sức hút với các nhà đầu tư dài hạn và cho thuê tại khu vực Thuận An. Để giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính khi lựa chọn EcoXuân, chủ đầu tư và tổng đại lý còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt với sự hỗ trợ từ các ngân hàng uy tín. Bên cạnh đó, với khả năng sinh lời rõ ràng, The Essential Residence chính là lựa chọn hợp lý bậc nhất cho tình hình thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là dự án nắm bắt xu hướng mới của thị trường. The Essential Residence sẽ mang đến cơ hội hợp lý cho tất cả các nhu cầu về bất động sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.