Top những mẫu giường massage được nhiều chủ spa lựa chọn hiện nay

18/10/2020 14:57 GMT+7

Giường massage là nội thất không thể thiếu ở bất kỳ spa, thẩm mỹ viện nào. Không chỉ hỗ trợ các dịch vụ massage, chăm sóc sức khỏe, mà nó còn tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian spa.

Điểm qua một số mẫu giường massage mới, đẹp năm 2020 được nhiều chủ spa săn đón.

1. Giường massage là gì? Có bao nhiêu loại giường massage?

Giường massage là giường sử dụng tại spa để phục vụ các dịch vụ như: Massage thư giãn, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe,... và nhiều dịch vụ làm đẹp khác.
Giường massage đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đem lại doanh thu cho spa.
Có 2 loại giường massage: Giường massage facial, giường massage body.
1.1 Giường massage facial là gì?
Về định nghĩa, giường massage facial là loại giường gồm 4 chân dùng cho khách nằm khi thực hiện các thao tác massage và chăm sóc da phần mặt.
Cấu tạo chính của giường massage facial gồm 3 phần: khung giường, phần nệm và lớp bọc ngoài. Giường massage facial phải đảm bảo tiêu chuẩn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và êm ái trong suốt quá thực hiện liệu trình.
Mẫu giường massage facial tại spa

Mẫu giường massage facial tại spa

1.2 Giường massage body là gì?
Cấu tạo chính của giường massage body gồm 3 phần: Khung giường, phần nệm và lớp bọc ngoài. Điểm đặc biệt của loại giường này là đầu giường được khoét một lỗ tròn vừa vặn với khuôn mặt. Hai bên nệm có thể khoét 2 hình bán nguyệt giúp người dùng cảm giác thoải mái khi nằm sấp để thực hiện các động tác massage vai, gáy và lưng.
Mẫu giường massage body tại spa

Mẫu giường massage body tại spa

2. Tiêu chuẩn của giường massage sử dụng tại spa

2.1 Tiêu chuẩn về kích cỡ của giường massage
Về kích cỡ của giường massage thì tùy vào không gian, quy mô spa, đối tượng khách hàng mà các spa có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp. Theo đó, độ rộng của giường phải phải đảm bảo khách hàng có thể nằm thoải mái, không bị gò bó. Độ cao của giường phải phù hợp với chiều cao trung bình của kỹ thuật viên.
Hiện nay, kích cỡ tiêu chuẩn của giường massage thông thường là kích thước chung của giường là 700x1.900x650 cm hoặc 800x200x650 cm (RxDxC).
2.2 Tiêu chuẩn về kết cấu của giường massage body
Giường massage cần đảm bảo một số tiêu chuẩn như sau:
Thứ 1 là bộ phận khung giường massage (Thường được làm bằng gỗ thịt nguyên khối, gỗ công nghiệp hoặc inox. Tuy nhiên chất liệu gỗ được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực, độ bền,...)
Thứ 2 là phần nệm giường massage (thường được làm bằng mút hoặc cao su)
Thứ 3 là lớp bọc ngoài nệm giường (thường được làm bằng vải, nhung hoặc simili)
Kết cấu giường massage body phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn

Kết cấu giường massage body phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn

2.3 Tiêu chuẩn về khả năng chịu lực của giường massage
Như đã nói ở trên giường massage phải chịu trọng lượng tối đa của 2 người. Cùng với đó là lực tác động từ các động tác ấn, nhấn,… của kỹ thuật viên. Lực có thể lây lan ra đồng đều hoặc cân đối đồng đều trên bề mặt của giường massage khi thực hiện.
Đặc biệt đối với giường massage body tiêu chuẩn về khả năng chịu lực cao hơn. Theo tính toán thì một chiếc giường massage body phải đáp ứng được trọng lượng tương đương 300- 400kg. Thường thì giường massage body được làm khung và chân bằng gỗ thịt. Nó có thể chịu được trọng lượng lên đến 400kg (tổng trọng lượng của hơn 4 người trưởng thành). Chính vì thế, ngay cả khi kỹ thuật viên cần leo lên giường để thực hiện động tác kỹ thuật thì vẫn đảm bảo an toàn.
2.4 Tiêu chuẩn về phần nệm của giường massage
Đây là phần rất quan trọng, quyết định đến sự thoải mái và trải nghiệm của khách hàng. Nếu phần mút nệm quá mỏng sẽ gây cảm giác đau nhức trong quá trình trị liệu. Quá dày sẽ dẫn đến chi phí mua giường tăng, ảnh hưởng thao tác của kỹ thuật viên. Với độ dày 10cm là một tiêu chuẩn khá phù hợp cho các kỹ thuật massage body hiện nay.
2.5 Tiêu chuẩn về vỏ bọc nệm của giường massage
Chất lượng của giường massage có tốt hay không cũng phụ thuộc vào phần da nệm bọc bên ngoài. Phổ biến và được sử dụng nhiều nhất vẫn là chất liệu simili. Ngoài ra còn có chất liệu vải, nhung… cũng được nhiều spa lựa chọn. Khách hàng lựa chọn da tổng hợp bởi nó đảm bảo cho việc dễ dàng vệ sinh. Trong quá trình massage, tinh dầu massage có thể rơi vãi lên nệm, với một lượng lớn, nó có thể thấm qua lớp khăn trải rơi xuống nệm. Với chất liệu da tổng hợp, bạn dễ dàng lau nó với một chiếc khăn ẩm. Nếu lựa chọn chất liệu vải nhung hoặc bố, bạn có nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn tùy theo sở thích và bố trí của từng spa.

3. Các mẫu giường massage mới nhất, phổ biến hiện nay

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu giường massage khác nhau. Cùng điểm qua một số mẫu giường massage mới, đẹp năm 2020 được nhiều chủ spa săn đón.
3.1 Mẫu giường massage facial
Đây là mẫu giường massage facial chạm khắc không tủ sử dụng cho các liệu trình facial tại trung tâm spa. Giường có màu gỗ tự nhiên và được chạm khắc tinh tế, sang trọng.
Mẫu giường massage facial chạm khắc không tủ

Mẫu giường massage facial chạm khắc không tủ

Đây là mẫu giường massage facial cơ bản có tủ được nhiều chủ spa yêu thích. Phần tủ được thiết kế để đựng một số nguyên liệu, vật liệu phục vụ các dịch vụ massage, chăm sóc da mặt. Giường thiết kế đơn giãn nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng cho không gian.
Mẫu giường massage facial cơ bản có tủ

Mẫu giường massage facial cơ bản có tủ

Đây là mẫu giường massage facial có chạm khắc. 4 chân giường được chạm khắc tinh tế vô cùng đẹp mắt. Giường màu trắng nhã nhặn tạo sự sang trọng cho không gian spa.

3.2 Mẫu giường massage body
Đây là mẫu giường massage body có tủ đem lại sự tiện dụng trong suốt quá trình sử dụng. Giường có thiết kế đơn giản đươc sơn phủ ngoài màu đen sang trọng. Đây là mẫu giường massage body nhận được sự săn đón của rất nhiều chủ spa.
Mẫu giường massage body có tủ tiện lợi

Mẫu giường massage body có tủ tiện lợi

Đây là mẫu giường massage body có thiết kế vô cùng đặc biệt. Mẫu giường này khác với các mẫu giường khác ở vị trí chân giường. Thiết kế phá cách, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chịu trọng lực lớn cho các dịch vụ massage và chăm sóc body.
Mẫu giường massage body được thiết kế chân giường vô cùng đặc biệt

Mẫu giường massage body được thiết kế chân giường vô cùng đặc biệt

Đây là mẫu giường massage body chạm khắc có tủ vô cùng tinh tế và bắt mắt. Vừa có tính thẩm mỹ, vừa mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mẫu giường massage body chạm khắc có tủ với khung và chân giường màu trắng, phầm nệm giường màu đỏ thu hút đang rất được lòng các chủ spa.
Mẫu giường massage body chạm khắc có tủ

Mẫu giường massage body chạm khắc có tủ

4. Đơn vị cung cấp giường massage uy tín

Để có một chiếc giường massage đúng tiêu chuẩn và đảm bảo sự chuyên nghiệp, sang trọng thì chủ spa nên tính toán và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Thêm vào đó khi mua hàng tại đơn vị uy tín bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt hơn như: Tư vấn chọn loại giường đúng nhu cầu sử dụng, bảo hành giường uy tín, giá cả hợp lý và ưu đãi,....
Mai Hân Group là đơn vị cung cấp giường massage uy tín được nhiều chủ spa lựa chọn.
Tại sao nên chọn Mai Hân Group là đối tác cung cấp giường massage cho spa, thẩm mỹ viện của Anh Chị?
Giường massage body Mai Hân Group đã có mặt tại rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, hộ gia đình… khắp cả nước. Với những ưu điểm nội trên, Mai Hân Group là cái tên bảo chứng cho chất lượng, kiểu dáng, chế độ bảo hành giường massage uy tín.

Chất lượng giường massage

Mai Hân Group cung cấp giường massage chân gỗ chất lượng cao đảm bảo khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm

Đội ngũ thiết kế sáng tạo, am hiểu kỹ thuật, am hiểu khách hàng sẽ mang đến cho các spa, hộ gia đình những mẫu giường đẹp mắt, độc đáo, đảm bảo công năng sử dụng. Mai Hân Group không ngừng nghiên cứu, update những mẫu giường massage mới hiện nay.
Xưởng sản xuất riêng chi phí hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thợ lành nghề trực tiếp thiết kế và sản xuất các loại giường massage theo từng yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn. Và đây là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp giá thành giường massage Mai Hân Group là giá gốc, tốt nhất thị trường. Vừa là đơn vị sản xuất, vừa là nhà phân phối nên sẽ không phải qua trung gian, từ đó tiết kiệm chi phí mà sản phẩm phải gánh. Đồng thời mang đến mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng.
Chế độ bảo hành uy tín
Chế độ bảo hành khung lên đến 12 tháng. Dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt và tư vấn cách sử dụng kỹ lưỡng, tận tình.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
Đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình và sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Cung ứng trọn bộ sản phẩm đi kèm giường massage
Cung cấp tất cả những dòng sản phẩm giường massage đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của spa và các phụ kiện đi kèm như: Khăn trải giường, drap bọc giường,...
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.