Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, bàn tay vàng trong làng tạo hình thẩm mỹ

07/10/2020 14:14 GMT+7

Đối với những chị em yêu thích thẩm mỹ chắc không lạ lẫm với tên của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành và được nhiều khách hàng ưu ái gọi với cái tên ‘Bàn tay vàng’.

Thẩm mỹ nhan sắc hiện đang là một vấn đề ngày càng được nhiều người quan tâm, dù là lớn hay nhỏ, cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Do vậy, việc tìm kiếm được vị bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM thật sự không dễ. Các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều ở Sài Gòn.
Số lượng bác sĩ thẩm mỹ cũng ngày càng gia tăng theo. Thế nhưng để tìm được bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Sài Gòn lại rất khó. Điều quan trọng nhất tạo nên lòng tin của khách hàng chính là chất lượng của đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, là những bác sĩ tên tuổi trong ngành thẩm mỹ và được đào tạo.
Để có thể đánh giá một bác sĩ thẩm mỹ giỏi hay không chúng ta cần phải có cái nhìn tổng quát thật sáng suốt. Dựa vào những yếu tố sau:
● Như bao bác sĩ khác, bác sĩ thẩm mỹ cũng phải có y đức, có tâm với nghề.
● Phải có chứng chỉ, giấy phép hành nghề.
● Được đào tạo bài bản qua các trường lớp có uy tín.
● Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
● Thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật.
● Được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá tích cực.
Nếu các bác sĩ thẩm mỹ đạt được các yếu tố trên thì được xem là một bác sĩ thẩm mỹ giỏi đúng mực. Và Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy được nhiều người tin chọn ở TP.HCM. Bác sĩ Huy được đánh giá là một trong những Bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở TP.HCM hiện nay. Được biết, bác sĩ hiện là Giám đốc của Thẩm mỹ viện SaiGon Venus, quận 5, TP.HCM. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Huy phát triển đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ tiểu phẫu đơn, cho đến những đại phẫu phức tạp. Bác Sĩ Nguyễn Tiến Huy có trình độ chuyên môn suất sắc, óc phán đoán tinh tường, con mắt thẩm mỹ nhạy bén, tinh tế. Tất cả tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp, chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng.
Mỗi năm Bác sĩ Huy thực hiện thành công hơn 10.000 ca thẩm mỹ. Tất cả khách hàng đến với Thẩm mỹ viện đều được Bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Khách hàng hài lòng và “lột xác” thần kỳ sau thẩm mỹ. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ, và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo Thạc sĩ - Bác sĩ thẩm mỹ giỏi và tài hoa Nguyễn Tiến Huy đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hàng ngàn khách hàng…
- Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:
● Cách 1: Gọi đến số điện thoại 𝟬𝟵𝟰𝟭.𝟯𝟬.𝟮𝟮.𝟯𝟯
● Cách 2: Đến trực tiếp thẩm mỹ viện SaiGon Venus tại 406 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.