Sau khi nâng mũi cần kiêng trang điểm trong bao lâu?

19/10/2020 15:59 GMT+7

Nâng mũi là phẫu thuật can thiệp vào chiếc mũi giúp tạo hình dáng mũi sao cho hài hòa với gương mặt, cách chăm sóc sau khi nâng mũi là quan tâm của nhiều chị em, đặc biệt là nâng mũi bao lâu thì được trang điểm.

Tìm hiểu rõ hơn về nâng mũi

Nâng mũi là phẫu thuật thẩm mỹ không quá phức tạp, tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ phải có kỹ thuật giỏi, tay nghề và kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là quá trình nâng mũi phải đảm bảo an toàn, sử dụng chất liệu cao cấp thì mới loại bỏ hoàn toàn khả năng bị tháo sụn sau khi nâng mũi.
Trước khi phẫu thuật, bạn nên trao đổi thông tin với bác sĩ vì đó là điều vô cùng quan trọng khi nâng mũi. Bác sĩ sẽ hỏi bạn về những mong muốn cho chiếc mũi mới, sau đó sẽ kiểm tra và ước lượng chiều cao cân đối từ trán đến mũi, mũi đến cằm, quyết định độ lớn hoặc nhỏ của đỉnh hay sống mũi. Để chọn ra chiều cao và dáng mũi phù hợp với gương mặt nhất.
Quá trình nâng mũi sẽ diễn ra trong thời gian ngắn với phương pháp gây tê chỉ trong 60 đến 90 phút. Mũi được tạo qua các vết rạch từ trụ mũi.
Quá trình nâng mũi an toàn theo quy định của Bộ Y tế

Quy trình nâng mũi an toàn theo quy định của Bộ Y tế

Sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?

Để toàn bộ quy trình nâng mũi an toàn nhất, thời điểm thích hợp để trang điểm sau khi nâng mũi là 10 ngày sau khi đã cắt chỉ, vì mũi sau phẫu thuật cần một khoảng thời gian để phục hồi. Tuy nhiên, bạn phải làm hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận, tránh tác động mạnh sẽ giúp mũi mau hồi phục hồi vào dáng thanh tú hơn.
Những điều cần nhớ sau khi nâng mũi bạn cần chú ý là:
▪ Không động chạm mạnh vào mũi
▪ Hạn chế sờ nắn
▪ Không trang điểm ngay sau khi nâng vì mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến vấn đề hồi phục của mũi
▪ Kiêng ăn hải sản, thịt bò rau muống
▪ Không đeo kiếng, không nằm nghiêng.
Tuyệt đối không trang điểm ngay sau khi nâng vì mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến vấn đề hồi phục của mũi

Tuyệt đối không trang điểm ngay sau khi nâng vì mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến vấn đề hồi phục của mũi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.