Nâng mũi là gì? Các phương pháp nâng mũi hiện nay

12/10/2020 15:53 GMT+7

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục nhược điểm mũi thấp của người Á Đông. Cùng tìm hiểu xem các phương pháp nâng mũi đang được chị em yêu thích và khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi là một phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trên mũi với mục đích thay đổi hình dáng, kích thước của chiếc mũi, giúp cải thiện những khuyết điểm về mũi, mang lại chiếc mũi hài hoà, tỷ lệ hơn so với cấu trúc gương mặt.
Nâng mũi cũng có thể được thực hiện để cải thiện các vấn đề hô hấp hoặc chỉnh sửa những biến dạng do chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh.

Các phương pháp nâng mũi

Nâng mũi bọc sụn: Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân (thường là sụn tai) để nâng cao dáng mũi, giúp nâng cao sống mũi mà không bị bóng đỏ, lộ sống, dáng mũi được sửa lại theo một tiêu chuẩn phù hợp, không quá cao, làm tổng thể gương mặt hài hòa hơn mà không thay đổi đường nét vốn có.
Nâng mũi cấu trúc: là phương pháp nâng mũi giúp điều chỉnh toàn bộ cấu trúc mũi, kỹ thuật kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, thu nhỏ đầu và cánh mũi, chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc xương mũi ở vách ngăn để tạo một chiếc mũi đạt chiều cao tối đa nhất… Kết quả mang lại một chiếc mũi tự nhiên, dáng mũi ca
Gương mặt thanh tú sau khi nâng mũi cấu trúc

Gương mặt thanh tú sau khi nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc Fascia: là phương pháp nâng mũi cấu trúc bọc thêm một lớp cân cơ thái dương vùng da đầu hoặc lớp trung bì mông tự thân của chính khách hàng.
Nâng mũi cấu trúc Fascia giúp khách hàng “lột xác” hoàn hảo

Nâng mũi cấu trúc Fascia giúp khách hàng “lột xác” hoàn hảo

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn: là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn sườn để nâng cao dáng mũi, tái tạo lại dáng mũi, xóa bỏ mọi khuyết điểm phức tạp nhất trên chiếc mũi. Nếu bạn đã từng sử dụng sụn tai để nâng mũi hoặc sụn vách ngăn quá yếu thì sụn sườn là sự lựa chọn sau cùng, các trường hợp mũi hỏng, mũi bị co rút, mũi dị tật thì sụn sườn cũng được ưu tiên để tái tạo lại dáng mũi. Sụn sườn là sụn tự thân nên tương thích tuyệt đối với cơ thể, không có ảnh hưởng hay biến chứng nào xảy ra khi sử dụng sụn sườn để nâng mũi.
Thay đổi sau khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Thay đổi sau khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc Fascia tại Saigon Venus

Nâng mũi cấu trúc Fascia là phương pháp được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm:
▪ Fascia có tính tương đồng về cấu trúc mạch máu cao hơn so với các vị trí khác nên chất lượng sống của cân cơ cũng sẽ lâu dài hơn.
▪ Fascia có ưu thế hơn về độ an toàn so vì có nguồn gốc tự thân.
▪ Lớp cân lấy đi chỉ là lớp mô bên dưới da đầu nên không dụng chạm đến các dây thần kinh, không gây nhức đầu, an toàn và không ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt cũng như sức khỏe về sau.
▪ Fascia được lấy một lượng vừa đủ, vết thương khá nhỏ, bác sĩ tiến hành phẫu thuật bên trong tóc, không cạo tóc, nên tuyệt đối không đau và không để lại sẹo.
▪ Nâng mũi cấu trúc Fascia thích hợp cho những ai có da mũi tự nhiên mỏng hoặc sửa mũi nhiều lần bị lộ sống, da mũi bị bóng đỏ...
▪ Dễ dàng thiết kế riêng dáng mũi theo cấu trúc từng gương mặt.
▪ Chế độ bảo hành trọn đời.
Tại Saigon Venus, nâng mũi cấu trúc Fascia đang là dịch vụ được đông đảo khách hàng lưa chọn thực hiện để thay đổi ngoại hình, khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy với hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc, gu thẩm mỹ tinh tế, luôn sẵn sàng làm đẹp phục vụ khách hàng bằng chữ tâm - tài - tín, để giúp quý khách sở hữu kết quả thẩm mỹ như ý!
Để tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Saigon Venus, xin gửi tặng hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến quý khách hàng thực hiện dịch vụ trong tháng 10 tại Saigon Venus. Chi tiết TẠI ĐÂY.
Thẩm mỹ viện Saigon Venus
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941302233
Website: thammyviensaigonvenus.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.