Kỹ thuật lấy Fascia để nâng mũi có khó không?

10/10/2020 15:02 GMT+7

Nâng mũi cấu trúc Fascia hiện đang là phương pháp nâng mũi được đông đảo chị em lựa chọn để 'tân trang nhan sắc' vì khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cực kỳ cao.

Thực chất phương pháp nâng mũi này như thế nào và kỹ thuật có khó không, hãy cùng Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy giải đáp thông qua bài viết này!

Nâng mũi cấu trúc Fascia là gì?

Nâng mũi cấu trúc Fascia thực chất là phương pháp nâng mũi cấu trúc đã đươc ứng dụng lâu nay trong ngành thẩm mỹ, kết hợp bọc thêm 1 lớp cân cơ thái dương vùng da đầu hoặc lớp trung bì mông tự thân của chính khách hàng.

Kỹ thuật lấy Fascia có khó không?

Fascia không phải là phương pháp nâng mũi. Đây chỉ là chất liệu tự thân được sử dụng kết hợp trong các phương pháp nâng mũi như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc... Tuy nhiên, kỹ thuật bóc tách Fascia và sử dụng trong nâng mũi là một kỹ thuật khó, đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ. Vì vậy, trước khi đi nâng mũi khách hàng nên tìm hiểu địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn, bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ thuật nâng mũi điêu luyện, am hiểu tường tận cấu trúc gương mặt, có gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhập và đi đầu xu hướng...
Kỹ thuật lấy Fascia điêu luyện của bác sĩ cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo

Kỹ thuật lấy Fascia điêu luyện của bác sĩ cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo

Người kiến tạo sắc đẹp chuẩn mực

Tại Saigon Venus, dù là ca phẫu thuật lớn hay nhỏ đều được chuẩn bị chỉnh chu, kỹ lưỡng, tuân thủ đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Quy trình thẩm mỹ khép kín và quá trình chăm sóc hậu phẫu luôn được theo dõi chặt chẽ, tận tâm bởi bác sĩ chuyên khoa.
Ê-kíp bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm, góc nhìn tinh tế, liên tục tu nghiệp tại các cường quốc thẩm mỹ, luôn nỗ lực và trách nhiệm hết mình, sẵn sàng phục vụ bằng chữ TÂM - TÀI - TÍN để giúp quý khách hàng có được kết quả thẩm mỹ như ý và bền lâu.
Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy và cộng sự với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy và cộng sự với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của quý khách hàng

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của quý khách hàng

Saigon Venus luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, đi đầu xu hướng, am hiểu và thực hiện chính xác nhu cầu của quý khách hàng, đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi và thoải mái.
Để tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Saigon Venus, xin gửi tặng hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến quý khách hàng thực hiện dịch vụ trong tháng 9 tại Saigon Venus. Chi tiết TẠI ĐÂY.
THẨM MỸ VIỆN SAIGON VENUS
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941302233
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.