Điểm danh những phương pháp làm trắng da hiệu quả hiện nay

17/11/2020 16:14 GMT+7

Sở hữu làn da trắng hồng chính là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Một làn da trắng sáng, mịn màng giúp chị em trở nên tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng hơn.

Để đáp ứng nhu cầu có rất nhiều phương pháp làm trắng da ra đời. Thế nhưng đâu là phương pháp dưỡng trắng da đem lại hiệu quả cao cho phái đẹp cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.

1. Làm trắng da với phương pháp truyền (tiêm) trắng

Truyền (tiêm) trắng da là phương pháp dẫn truyền trực tiếp các loại dưỡng chất làm trắng da vào máu nhằm phân giải sắc tố của tế bào melanin, giúp làn da được trắng sáng hơn.
Ngoài ra phương pháp này còn mang đến tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào cho da tươi trẻ hơn. Các tế bào chết, mụn, tế bào bong tróc do da khô cũng được loại bỏ trong nhiều phương pháp tiêm truyền trắng da.
Có 2 loại truyền trắng da phổ biến hiện nay: Tiêm truyền trắng Vitamin C và tiêm truyền trắng Glutathione.
1.1 Tiêm truyền trắng vitamin C
Tiêm truyền trắng vitamin C là phương pháp tiêm vitamin C trực tiếp vào cơ thể (tiêm bắp) nhằm mục đích: Làm trắng da nhanh, mờ nám, mờ những vùng da bị sạm, khiến làn da trẻ trung và căng bóng hơn, hết sần sùi, thô ráp…
1.2 Tiêm truyền trắng glutathione
Glutathione được tổng hợp nên từ 3 loại amin bao gồm: cysteine, glutamic và glycine. Chúng đóng nhiều vai trò quan trọng không thể thiếu của cơ thể: chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, chất hút độc thải độc, vệ sĩ của hệ miễn dịch,... Và làm trắng da chỉ là tác dụng thứ yếu của nó nhưng được ứng dụng rất phổ biến.
Làm trắng da với phương pháp truyền (tiêm) trắng

Làm trắng da với phương pháp truyền (tiêm) trắng

2. Làm trắng da với phương pháp truyền tắm trắng

Tắm trắng là cái tên vô cùng quen thuộc đối với phái đẹp. Thực chất tắm trắng chính là liệu trình làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, cải thiện tình trạng da xỉn màu. Đồng thời cung cấp các loại vitamin, dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu cho làn da luôn căng mịn, tươi sáng.
Các phương pháp tắm trắng bằng công nghệ cao, sử dụng chất liệu tự nhiên thường chứa những dưỡng chất thiết yếu như vitamin, gluthathiol, protein… có tác dụng phục hồi, tái tạo tế bào cho làn da khỏe mạnh từ bên trong. Tắm trắng bằng công nghệ cao thường mang đến hiệu quả rõ ràng, nhanh chóng hơn so với các phương pháp chăm sóc da tại nhà.
Ngoài ra tắm trắng bằng công nghệ cao còn cung cấp ô xy tươi cho da, tăng cường thải độc cho lớp biểu bì. Đồng thời làm suy giảm độc tố cho các tế bào ở tầng hạ bì và hạn chế sự hình thành gốc tự do là nguyên nhân gây ra lão hóa da. Nhiều phương pháp tắm trắng còn mang đến công dụng kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tươi trẻ từ bên trong.
Một số công nghệ tắm trắng hiện nay như:
● Công nghệ White Herbs.
● Công nghệ Phun Nano.
● Tắm trắng công nghệ Swiss Cell 24k
● Công nghệ Bio Light 4D
● Công nghệ tắm trắng Spa của Pháp
● Công nghệ Babyskin Laser
Làm trắng da với phương pháp truyền tắm trắng

Làm trắng da với phương pháp truyền tắm trắng

3. Làm trắng da với phương pháp sử dụng kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da là một trong các lựa chọn phổ biến cho nhiều phá đẹp. Chị em thường rất chượng việc sử dụng kem dưỡng trắng da hằng ngày để nuôi dưỡng chăm sóc da. Chính vì thế hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng trắng da đã ra đời ngày một nhiều, đem lại sự tự tin và vẻ đẹp làn da cho chị em.
Khi sử dụng sản phẩm dưỡng trắng, da của bạn sẽ bật tông trắng lên từng ngày, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
Khi duy trì sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da thường xuyên giúp da luôn đủ ẩm, da căng mềm và sáng mịn hơn. Các nếp nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da.
Làm trắng da với phương pháp sử dụng kem dưỡng trắng da

Làm trắng da với phương pháp sử dụng kem dưỡng trắng da

4. Làm trắng da với công nghệ phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Tắm trắng với phi thuyền hồng ngoại là công nghệ tắm trắng hiện đại được đánh giá là phương pháp làm trắng da tốt nhất hiện nay. Công nghệ tắm trắng bằng máy phi thuyền làm trắng da từ bên trong nhờ các thảo dược dưỡng trắng da tự nhiên dưới sự hỗ trợ của máy tắm trắng phi thuyền.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp tắm trắng phi thuyền so với các phương pháp làm trắng da khác chính là việc làm trắng da an toàn sâu bên trong. Các hắc tố đen gây nám - tàn nhang, vùng da đen sạm được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra tắm trắng máy phi thuyền còn giúp tác động sâu vào trong da giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thấm sâu vào trong da, nuôi dưỡng các tế bào da, phục hồi, tái sinh làn da mới khỏe mạnh và sáng đẹp hơn.
Thường thì sau một liệu trình tắm trắng phi thuyền ra bật tone rõ rêt, giảm 60% tình trạng da nam, xỉn màu, xạm đen. Làn da mới khỏe mạnh, sáng hồng và mịn màng hơn thấy rõ.
Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Điểm qua những công dụng của phi thuyền tắm trắng hồng ngoại:
- Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại sử dụng liệu pháp ion hóa kết hợp với ánh sáng sinh học và nhiệt độ để làm trắng giúp cải thiện màu da, da trắng sáng và mịn màng từ bên trong.
- Giúp tăng khả năng phục hồi lão hóa da, kích thích sinh trưởng tế bào mới, tái tạo collagen, lấy lại độ đàn hồi và sự căng mịn.
- Truyền nhiệt cải thiện lưu thông máu, bạch huyết giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, từ đó phục hồi sức khỏe và giúp da hồng hào hơn.
- Trong suốt thời gian tắm trắng với phi thuyền hồng ngoại cơ thể được massage, xông hơi thư giãn toàn thân giúp đào thải độc tố chăm sóc ra khỏe sạch hơn.
- Phi thuyền tắm trắng không chỉ cho hiệu quả tắm trắng toàn thân mà còn có tác dụng giảm béo hữu ích. Giúp đánh bay, làm tiêu mỡ và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể thông qua cơ chế tiết mồ hôi.
- Bước sóng ánh sáng hồng ngoại có tác động lên mô mỡ dưới da. Giúp đốt cháy chất béo và loại bỏ nó qua hệ bài tiết. Trong vòng 20 ~ 30 phút có thể tiêu thị được lên tới 600 calo, tương đương với việc chạy bộ 10km.
Làm trắng da với công nghệ phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Làm trắng da với công nghệ phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại đang được đánh giá là công nghệ tắm trắng hiện đại, an toàn và hiệu qủa nhất hiện nay. Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều trung tâm spa làm đẹp, thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền để phục vụ khách hàng. Nếu bạn là chủ spa, quản lý spa đang quan tâm về các công nghệ tắm trắng mới hiện nay đừng bỏ quên công nghệ phi thuyền hồng ngoại.
Liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn chi tiết hơn về công nghệ tắm trắng phi thuyền hồng ngoại.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.