Quang Lê, Lệ Quyên 'níu chân' khán giả đến 2 giờ sáng

22/04/2016 15:56 GMT+7

(iHay) Hơn 10 ngàn khán giả ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã nán lại đến 2 giờ sáng để xem cặp đôi vàng của dòng nhạc bolero biểu diễn.

(iHay) Quang Lê - Lệ Quyên là một trong những cặp đôi hát nhạc trữ tình, bolero được yêu thích nhất của làng nhạc Việt. Chính vì vậy, khi cả hai kết hợp trong đêm nhạc tối 21.4 tại Bắc Ninh, đã có hơn 10 ngàn khán giả đến xem và nán lại đến tận 2 giờ sáng hôm sau. 

>> Quang Lê: Giọng hát của Việt Trinh ngọt ngào, dễ chạm cảm xúc người nghe
>> Quang Lê cảm ơn Quách Tuấn Du thổi làn gió mới vào dòng nhạc bolero

Quang Lê kết hợp cùng Lệ Quyên qua hai ca khúc Sầu tím thiệp hồng, Nói với người tình 
Ngoài ra, Quang Lê còn gửi đến cho khán giả nhiều bài hát như Mẹ từ bi, Trái tim bồ tát...
Dù đã đi lưu diễn miền Bắc rất nhiều lần nhưng đây là dịp hiếm hoi Quang Lê và Lệ Quyên hòa giọng. Trong đêm nhạc được tổ chức ở một ngôi chùa tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), ngoài cặp đôi vàng của dòng nhạc bolero, còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Phi Nhung, Trường Vũ, Hạ Vi, Trường Tam, Thúy Huyền...
Trong đó, phần song ca giữa Quang Lê và Lệ Quyên được chờ đón nhất. Tuy lên sân khấu khá muộn, vào khoảng gần 12 giờ đêm 21.4 nhưng cặp đôi vẫn thu hút được nhiều người nghe qua những ca khúc ngọt ngào, thấm đẫm lòng người như: Nói với người tình, Sầu tím thiệp hồng... Hơn 10 ngàn khán giả đã nhiệt tình cổ vũ cho tiếng hát của Quang Lê và Lệ Quyên và ngồi đến tận 2 giờ sáng hôm sau để yêu cầu nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn hát thêm những ca khúc yêu thích. 
Chia sẻ sau đêm nhạc, Quang Lê xúc động cho biết: "Đã đi diễn nhiều nơi nhưng chắc chắn rằng đêm diễn ở xã Văn Môn sẽ là một trong những lần biểu diễn đáng nhớ nhất với Quang Lê. Khán giả ở đây dễ thương vô cùng, Quang Lê và Lệ Quyên ra đến sân khấu là họ vỗ tay cổ vũ rất nhiều, khi hát xong rồi cũng không cho đi, bắt phải hát tiếp, đứng lại giao lưu tiếp. Thấy khán giả "sung" quá, Quang Lê cũng phải chiều ý, ở lại hát. Đêm đó hát nhiều lắm, mười mấy bài luôn, giờ cũng không nhớ nỗi". 
Sau khi biểu diễn xong, Quang Lê cũng không vội về khách sạn nghỉ ngơi, mà nán lại chùa để thắp hương. Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn tâm niệm "sống phải có trước có sau", bởi anh may mắn có được nhiều thứ, đặc biệt là nhờ giọng hát mà được nhiều người yêu thích. Vì vậy, mỗi lần có dịp lưu diễn đến những ngôi chùa, anh cùng người thân đều dành chút thời gian cho việc lễ Phật. 
Cùng xem những hình ảnh trong đêm diễn tối 21.4:
Cặp đôi vàng của dòng nhạc trữ tình, bolero hòa giọng khiến khán giả không thể rời bước
Hơn 10 ngàn khán giả ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh nán lại xem đến tận 2 giờ sáng 22.4
'Khán giả ở đây dễ thương vô cùng, Quang Lê và Lệ Quyên ra đến sân khấu là vỗ tay cổ vũ rất nhiều, khi hát xong rồi cũng không cho đi, bắt phải hát tiếp, đứng lại giao lưu tiếp', Quang Lê chia sẻ

Đêm nhạc đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với Quang Lê và Lệ Quyên 
Dù đã đi diễn nhiều nơi nhưng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn vẫn rất ấn tượng trước tình cảm của khán giả xã Văn Môn, huyện Yên Phong dành cho mình
Đáp lại tấm lòng người mộ nhạc, Quang Lê xuống tận sân khấu để giao lưu 
Thúy Huyền (thí sinh của Solo cùng Bolero 2015) - học trò của Quang Lê cũng góp mặt trong đêm nhạc 

Quang Lê song ca cùng Trường Tam một số ca khúc như: Lạy phật Quan Âm, Linh hồn tượng đá 

Sau một thời gian được Quang Lê đào tạo, Trường Tam (thí sinh Ca sĩ giấu mặt 2015) ngày càng trưởng thành và hát tốt

Quang Lê (phải) lễ phật cùng một người bạn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.