Phòng dịch viêm phổi Vũ Hán, 2 đại học ở Hải Phòng cho sinh viên nghỉ học

Lê Tân
Lê Tân
01/02/2020 07:55 GMT+7

Trường đại học Hàng hải Việt Nam và Trường đại học Hải Phòng đã có thông báo cho sinh viên kéo dài kỳ nghỉ tết 1 tuần để ứng phó với dịch viêm phổi Vũ Hán do virus Corona gây ra.

Thông báo của Trường đại học Hải Phòng ngày 31.1 cho biết, các sinh viên hệ chính khóa đại học K17, K18, K19, K20 và cao đẳng K58, K59, K60 sẽ trở lại học vào ngày 10.2 thay vì 3.2 như lịch cũ.
Nếu tình hình dịch viêm phổi Vũ Hán do virus Corona diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ có thông báo sau.
Trong thời gian nghỉ học, nhà trường khuyến nghị các sinh viên hạn chế tối đa tham gia các hoạt động tập trung đông người.
Tương tự, Trường đại học Hàng hải cũng rời lịch học của sinh viên đến ngày 10.2, trong thời điểm dịch viêm phổi Vũ Hán đang diễn biến phức tạp.
Đến hết ngày 31.1, tại Hải Phòng chưa ghi nhận ca nhiễm bệnh nào liên quan đến virus Corona. Nữ hành khách Vũ Thị Thanh Tuyền bị ốm khi bay từ TP.Hồ Chí Minh về Hải Phòng vào ngày 30.1 và được đưa vào bệnh viện cách ly đã có kết quả âm tính với virus Corona.
Chính quyền thành phố Hải Phòng cũng dừng đón khách du lịch đến từ Trung Quốc. Đặc biệt, người đến từ "tâm dịch" Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) sẽ không được nhập cảnh vào Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.