Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha

15/06/2014 12:05 GMT+7

(TNO) Bên cạnh những vai diễn cuốn hút trên màn ảnh, nhiều nam diễn viên Hollywood còn được yêu mến trong vai trò một người cha.

(TNO) Bên cạnh những vai diễn cuốn hút trên màn ảnh, nhiều nam diễn viên Hollywood còn được yêu mến trong vai trò một người cha.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 1
Brad Pitt và Angelina Jolie cùng 3 trong số 6 đứa con của mình

Nhân Ngày của Cha (ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6), Thanh Niên Online điểm lại những tài tử hot nhất Hollywood và xem họ nói gì về vai trò thiêng liêng của mình.

Brad Pitt

Ông bố sáu con Brad Pitt luôn đứng đầu trong top những người cha hot nhất Hollywood. Trong lần trả lời phỏng vấn với tờ Esquire, ngôi sao 50 tuổi cho biết: “Nhà tôi lúc nào cũng ồn ào, tiếng cười, tiếng la hét, tiếng khóc thậm chí tiếng đập phá. Và tôi yêu điều đó”.

Brad Pitt khẳng định những đứa trẻ (gồm cả con ruột và con nuôi) thực sự chiếm giữ vị trí ưu thế trong cuộc sống của anh: “Tôi dành nhiều thời gian cho gia đình hơn vì những đứa con”.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 2
Chris Hemsworth và Elsa Pataky trên thảm đỏ Oscar hôm 2.3, không lâu trước khi nữ diễn viên người Tây Ban Nha hạ sinh cặp song sinh

Chris Hemsworth

“Thần sấm Thor” đã lên chức cha hồi tháng 5.2012. Tháng 3 năm nay, vợ anh lại sinh thêm cặp song sinh là hai bé trai. Khi trả lời tạp chí WHO về vai trò một người cha, Hemsworth nói một cách đơn giản nhưng đầy xúc động: “Tôi không thể đòi hỏi gì hơn. Có con làm cho tất cả mọi thứ khác đều không quan trọng, đó là một điều trên cả tuyệt vời!”.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 3
Ben Affleck và vợ là Jennifer Garner cùng con gái Seraphina ở California (Mỹ)

Ben Affleck

Đối với đạo diễn, diễn viên Ben Affleck, có con đã giúp anh “trở thành một người giàu có hơn”. Ông bố ba con khẳng định với Us Magazine: “Những đứa trẻ là ưu tiên hàng đầu bởi chúng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi”.

Trong một dịp khác, Affleck tiết lộ với tờ Daily Mirror rằng làm cha là một trách nhiệm lớn lao và anh luôn muốn trở thành một người cha tốt nhưng thỉnh thoảng lại sợ mình không đủ sức.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 4
Vợ chồng Hugh Jackman và hai con, Oscar và Ava. Nam diễn viên điển trai thường xuyên đưa đón các con đi học và dẫn chúng đi chơi

Hugh Jackman

Không may mắn như nhiều tài tử khác, “người sói” Hugh Jackman và vợ không thể có con. “Đó là một nỗi đau rất lớn mà chúng tôi phải đối mặt. Nhưng thời điểm Oscar (đứa con đầu tiên Jackman nhận nuôi) đến với chúng tôi, tất cả nỗi đau đều tan biến. Đứa con mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, khi chúng thất vọng về bạn, giận bạn, làm bạn bất ngờ,… chúng cho bạn biết bạn đang thực sự làm cha mẹ”, Jackman nói với tờ Huffington Post.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 5
Channing Tatum rất chu đáo khi vợ mang thai. Nam diễn viên cũng tiết lộ anh đã khóc khi vợ vượt cạn

Channing Tatum

Ngôi sao phim 22 Jump Street vừa chào đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 5. Trả lời phỏng vấn của tờ Vanity Fair về vai trò mới, Tatum chia sẻ: “Tôi không phải là một người cha hoàn hảo và cũng chưa từng gặp cha mẹ nào hoàn hảo. Nhưng tôi sẽ cố gắng làm một người bạn tốt của con. Tuổi thơ của tôi có nhiều cơn khủng hoảng và trầm cảm. Tôi hiểu vì sao trẻ em thường hay tự sát, nên tôi sẽ luôn bầu bạn và cố thấu hiểu con tôi”.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 6
Orlando Bloom đưa quý tử đi nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

Orlando Bloom

“Chàng tiên Legolas” của loạt phim đình đám Chúa tể những chiếc nhẫn luôn được biết đến như một người cha yêu con hết mực, anh thừa nhận: “Tôi không thể sống quá hai hoặc ba tuần mà không có Flynn”.

Trong lần nhận sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood hồi đầu tháng 4 này, tài tử người Anh nói nguyện vọng lớn nhất của anh bây giờ là tập trung lo lắng cho cậu con trai cưng.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 7
Will Smith và con trai Jaden Smith làm trò nhộn khi đến Nhật Bản quảng bá cho phim After Earth

Will Smith

Nhiều người cha của Hollywood, như Ben Affleck, cố giữ cho con mình tránh xa ánh hào quang ngành giải trí, nhưng Will Smith lại cố gắng hướng con mình trở thành những nghệ sĩ tài năng. Từ nhỏ, các con của Smith đã theo cha mẹ bước chân vào ngành nghệ thuật, trong đó cậu con thứ hai Jaden có phần nổi tiếng khi cùng cha tham gia nhiều bộ phim lớn.

Will Smith thừa nhận làm việc cùng các con đôi khi rất khó khăn, nhất là khi chúng thấy áp lực vì cái mác “con của Will Smith”. Tuy nhiên, nam diễn viên 45 tuổi khẳng định “mối quan hệ cha con quan trọng hơn rất nhiều so với việc làm một phim bom tấn” và anh luôn cố gắng giải quyết những bất đồng trong công việc, nhằm giữ cho tình cha con luôn thắm thiết.

Những tài tử hot nhất Hollywood kể chuyện làm cha 1
Matthew McConaughey (đội nón) cùng hai con và vợ, đang mang thai đứa con thứ ba

Matthew McConaughey

Trong khi hầu hết các diễn viên đều nói về vai trò làm cha hết sức xúc động, McConaughey lại có cách miêu tả khá độc đáo với tờ Just Jared rằng làm cha là một điều “hoang dã, cuồng nhiệt và là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời”.

Ngôi sao hạng A của Hollywood hiện là cha của ba đứa trẻ, hai trai một gái. Anh thường xuyên đưa chúng đi chơi như đến bãi biển hoặc tham quan sở thú.

Thùy Dung
Ảnh: AFP, Reuters

>> Phóng viên đánh Brad Pitt xin giảm nhẹ án phạt
>> Nhà báo Ukraine bị cấm đến gần Brad Pitt
>> Brad Pitt bị đánh
>> Sau 20 năm, Tom Cruise tái ngộ Brad Pitt trên màn ảnh?
>> Tranh cãi chuyện Angelina Jolie mua đảo tặng Brad Pitt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.